Giải Trí

Chỉ với 'One Night Only’, Minh Như vụt sáng và phủ sóng truyền thông tại American Idol

Minh Minh
Chia sẻ

Chỉ mấy phút xuất hiện trên sóng American Idol, thế nhưng Minh Như đã thực sự là cái tên vô cùng tỏa sáng.

Minh Như - cô gái nhỏ bé, quán quân X-Factor đã có một màn thể hiện cực kỳ cuốn hút tại American Idol. 3 giám khảo của chương trình đã không giấu nổi sự ngạc nhiên khi có một cô bé đến từ Việt Nam với giọng ca khủng như thế này.

Ngay sau khi phần thi của Minh Như được lên sóng, cảm xúc chung của dư luận, của người hâm mộ chính là tự hào. Lần đầu tiên có 1 giọng ca Việt xuất hiện trong chương trình, lại được dàn giám khảo đánh giá cao.

Minh Như hiện là một trong hai thí sinh có phần thi đạt lượt xem cao nhất tổng số 12 tiết mục lên sóng tập 1. Phía dưới phần bình luận tràn ngập những lời ngợi khen, thậm chí có ý kiến cho rằng cô nên được ký hợp đồng ngay lập tức. Không những thế, nhiều fanpage khác nhau đã lấy lại tiết mục của Minh Như với một lời khen thực sự hóm hỉnh.

Thế nhưng nếu như dành 1 phút nhìn lại chặng đường đã qua của Minh Như, nhiều người vẫn thấy quá tiếc nuối cho cô nàng. Dành danh hiệu quán quân của X-Factor, dường như Minh Như chưa thực sự tận dụng được hết khả năng vốn có của mình cũng như những gì mà mình đã học được từ cô giáo Hồ Quỳnh Hương.

Theo nguyện vọng của gia đình, mới đây Minh Như quyết định đi du học. Mặc dù vậy nhưng cô nàng vẫn không từ bỏ con đường đam mê nghệ thuật. Cô gái nhỏ bé với giọng ca nội lực vẫn luôn miệt mài tham gia các chương trình, phục vụ bà con kiều bào ở Mỹ.

Và chất giọng trời phú cùng khả năng thiên bẩm của Minh Như thực sự đáng được tỏa sáng. Ngay sau khi One Ninght Only được vang lên trên đấu trường American Idol, cái tên Minh Như lại được tỏa sáng với một vầng hào quang cực rực rỡ.

Nhiều người nói rằng, khả năng tiềm ẩn của Minh Như chắc chắn sẽ giúp cô đi xa hơn. Nhiều ý kiến còn chia sẻ rằng, đích thị Minh Như sẽ là một nhân tố đáng chờ đợi tại đấu trường âm nhạc này. Và một Minh Như bản lĩnh, một Minh Như đầy tự tin, một Minh Như mang niềm kiên hãnh của người Việt Nam chắc chắn sẽ làm nên chuyện.

Nói về Minh Như, Hollywoodlife nói rằng “Cả 3 vị giám khảo đã đứng bật dậy sau khi cô trình diễn. Ngay sau đó, các giám khảo đã trao tấm vé vàng bước vào vòng trong cho cô gái nhỏ này. Và nhiều nhận xét đều chia sẻ rằng, Minh Như chính là một trải nghiệm thật thú vị của chương trình và cô chính là một Kelly Clarkson thứ 2″.

Kelly Clarkson là đỉnh cao của American Idol, là quán quân của mùa đầu tiên và đến nay vẫn là người thành công nhất. Và có lẽ, Minh Như chắc chắn là một nhân tố bí ẩn, thành công như quán quân đầu tiên của American Idol.

Và có lẽ hôm nay cũng là một ngày sôi động khi hàng loạt lời chúc mừng dành cho Minh Như. Đàm Vĩnh Hưng, Hương Tràm, Nguyễn Trần Trung Quân, Han Sara, Tia Hải Châu, Tóc Tiên… đã đều thán phục trước một giọng ca dám “một mình chống chọi” tại American Idol.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất