Giải Trí

Chi Pu khoe ảnh hồi thi Miss Teen 10 năm trước, cư dân mạng rầm rộ ‘đích thị đã lên đời nhan sắc

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Chi Pu hồi thi hotteen năm 2009 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Chi Pu đang là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Hiện tại, nhiều người biết tới Chi Pu với danh xưng một ca sĩ. Thế nhưng thời điểm bắt đầu bước chân vào làng giải trí, người ta biết được Chi Pu với danh xưng 1 hot girl.

Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh cách đây 10 năm (2009) thời điểm cô nàng dự thi Miss Teen cũng như so sánh với nhan sắc hiện tại (2019). Và nhiều người đã phải trầm trồ vì Chi Pu “dậy thì quá thành công”.

Miss Teen 2009 là “bệ phóng” đưa Chi Pu trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Thời điểm tham gia cuộc thi này, Chi Pu lọt vào Top 20 của Miss Teen.

Sau 10 năm bước chân vào showbiz, Chi Pu ngày càng chứng tỏ bản thân mình. Nhan sắc của cô nàng không hề “suy giảm” mà ngày càng xinh đẹp hơn trước. Bước chân vào showbiz với danh xưng hot girl, Chi Pu quyết định lấn sân sang sự nghiệp diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng. Chưa dừng ở đó, cô nàng hot girl ngày nào đã quyết định thử sức với vai trò ca sĩ.

Gạt bỏ mọi định kiến hot girl thì không thể cầm mic, Chi Pu ngày nào đã trở thành một cô nàng dám thể hiện, dám dấn thân nhất. 10 năm không ngừng cố gắng, Chi Pu đã chứng tỏ bản thân không phải là “dạng vừa đâu”. Và hiện tại, người ta thấy một cô nàng mạnh mẽ, làm chủ sân khấu và luôn cháy hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất