Giải Trí

Chỉ mới vừa 'tung chiêu' nhưng Kim So Hyun đã khiến một mặt hàng thời trang bị liệt vào 'danh sách đỏ'?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Kim So Hyun khiến chiếc váy trở nên "cháy hàng" chỉ vì cô nàng diện lên quá xinh đẹp.

Để chứng minh cho câu nói “người đẹp vì lụa” - mới đây một loạt ảnh của Kim So Hyun được ghi lại trong hậu trường buổi chụp hình của một thương hiệu thời trang nổi tiếng được đăng tải lên trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nhiều người đã tỏ ra sự bất ngờ và thích thú trước vẻ đẹp ngọt ngào của cô.

Tuy nhiên, ngoài việc ngưỡng mộ sắc vóc và thần thái, nhiều fan còn đặc biệt chú ý đến chiếc váy của ngôi sao nhí đình đám Kim So Hyun. Chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi các bức ảnh ấy được “tung” lên mạng xã hội, chiếc váy ấy đã được cư dân mạng nhiệt tình săn lùng và nhanh chóng trở thành mặt hàng “Best Seller” của hãng thời trang nói trên.

Được biết Kim So Hyun là một sao nhí đình đám và có bước chuyển mình thành công trong showbiz Hàn Quốc. Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng Kim So Hyun luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi làn da trắng sáng, đường nét thanh tú và vẻ ngoài hết sức quyến rũ của cô.

Hơn hết “tình đầu quốc dân” này còn sở hữu một đời tư trong sạch cùng với tài năng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Chính vì thế Kim So Hyun luôn nhận được nhiều sự ưu ái và ngưỡng mộ của khán giả từ khắp Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất