Giải Trí

Châu Kiệt Luân nắm tay Côn Lăng ngọt ngào, hình ảnh lãng mạn như phim thần tượng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 24/12, Châu Kiệt Luân đã gửi lời chúc mừng giáng sinh đến mọi người với hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của mình với bà xã Côn Lăng.

Châu Kiệt Luân đầu tiên đăng tải hình ảnh của cậu con trai Romeo trên mạng xã hội để chúc mừng giáng sinh với mọi người. Trong ảnh, cậu bé Romeo ngồi trong khoang xe quay lưng với máy ảnh, đôi chân nho nhỏ thu hút ống kính. Vì để hợp tình cảnh, cậu nhỏ mặc chiếc áo len dễ thương có họa tiết giáng sinh như ông già nô-en.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Sau đó không lâu Châu Kiệt Luân tiếp tục đăng tải hình ảnh của mình cùng bà xã Côn Lăng. Hai người họ ngọt ngào nắm tay nhau dạo bước dưới con đường được trang trí nhiều ngọn đèn nhỏ màu vàng. Đầu tiên đăng ảnh cậu con trai để kéo sự chú ý sau đó tiếp tục lấy hình bà xã ra để “khoe khoang” hạnh phúc với mọi người. Hình ảnh đậm chất ngôn tình này thật sự đã “chọc giận” những thân phận đang còn độc thân vào ngày giáng sinh năm nay.

Merry Christmas! Chúc mọi người có một giáng sinh ấm áp với những người mà bạn yêu thương. Nếu em là bà già nô-en, anh nguyện là cây thông nô-en của em.

Xem thêm: Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Cách đó hai ngày, Châu Kiệt Luân Côn Lăng cũng đã thả khá nhiều “cẩu lương” cho cư dân mạng thưởng thức. Hai người họ ở cùng một nơi chụp ảnh với tư thế khác nhau và nhiều cư dân mạng nói: Lướt trang cá nhân của Châu tổng, tôi có cảm tưởng như bản thân mình thích bị ngược vậy.

Một Châu Kiệt Luân trước đó luôn xuất hiện với bộ dáng lạnh lùng, ít cười, cool ngầu hiện tại đã trở thành một “ma vương sủng vợ”. Không thể không nói rằng tình yêu thật có ma lực, làm một con người lạnh lùng trở thành một người ấm áp, có phần đáng yêu hơn trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất