Giải Trí

Châu Bùi lần đầu trải lòng chuyện chia tay Decao: 'Khóc đến khi không còn nước mắt nữa, bạn sẽ tự đi tìm giải pháp cho mình'

Homie
Chia sẻ

Những chia sẻ chân thành của Châu Bùi nhận được sự đồng tình của rất nhiều người hâm mộ.

Tối 14/2, Châu Bùi đã đăng tải một đoạn clip lên kênh YouTube cá nhân để chia sẻ với công chúng về chuyện tình giữa cô và Decao. Nói về lí do làm clip này, Châu Bùi cho biết cô muốn một lần nói hết tất cả để tránh mọi người hiểu sai về sự việc. Cũng trong video này, cô xác nhận chia tay Decao và muốn nhân cơ hội này bày tỏ hết để lấy lại tinh thần, ổn định hơn, mạnh mẽ hơn.

Hotgirl sinh năm 1997 chia sẻ: “Đến một lúc nào đó, mình và anh Thắng phải cho nhau một không gian riêng. Mình không thể nói mình và anh Thắng không hợp nhau nhưng đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ nhận ra mình cần nhiều hơn việc hợp nhau ở mặt hình ảnh hay sở thích. Chắc chắn các bạn đã nghe câu: “Ai rồi cùng sẽ thay đổi”, Châu nghĩ việc thay đổi không có gì là xấu cả nếu chúng ta cùng thay đổi theo cách tích cực hơn và cùng đích đến. Sự thay đổi sẽ khác nhau và tuỳ thuộc vào mỗi người khi lớn lên.

Chưa bao giờ Châu nói anh Thắng là người xấu cả, anh Thắng luôn luôn là một người tốt nhưng có những thói quen, những mục tiêu sống sẽ khác đi. Tất cả những quyết định của anh Thắng và Châu đều được suy nghĩ kĩ và Châu nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Đôi khi việc dừng lại không có nghĩa là kết thúc, không phải là buồn đau, không phải là cáu giận gì nhau cả mà dừng lại để cả hai bắt đầu một cuộc sống mới, bỏ đi những thói quen cũ”.

Nói về những thay đổi sau chia tay, nữ người mẫu gốc Hà thành trải lòng: “Châu vẫn cười đùa, vẫn đi chơi với bạn bè, vẫn tập trung làm việc không có nghĩa là Châu không buồn. Đó không phải là Châu trốn tránh cảm xúc hay giả vờ là mình vui. Đi làm về mình thấy buồn thì vẫn khóc, vẫn đứng trước gương nói chuyện 1 mình, vẫn dằn vặt bản thân mình chứ không trốn tránh việc đó. Đó là cảm xúc hết sức bình thường, muốn khóc thì khóc, muốn cười thì cứ cười, muốn hét lên thì cứ hét lên. Khóc đủ rồi, khóc đến chả còn nước mắt mà khóc nữa thì bạn sẽ tự tìm giải pháp khác cho mình. 

Mình tự trách bản thân hay mất niềm tin vào bản thân mình sẽ khiến mình không thể nào có thêm hạnh phúc nữa. Sau chia tay, hầu như chúng ta sợ phải ở một mình, sợ cô đơn. Châu thấy nhiều bạn bè Châu sau chia tay sẽ tìm người mới để thế chỗ và cứ lặp lại như vậy. Châu quyết định tự tìm giải pháp cho mình để làm cho mình thoải mái, hạnh phúc mỗi ngày như yoga, thiền để thả lỏng và thoả hiệp với suy nghĩ của mình. Hầu như ai sau khi chia tay cũng suy sụp tinh thần, xuống sắc và Châu hiểu cảm giác đấy, không phải mình không muốn làm đẹp mà do cảm xúc mình không vui nên làm gì cũng không tốt. 

Hiện tại mình và anh Thắng vẫn là bạn bè bình thường, anh Thắng cũng tập trung vào công việc hơn, đó là điều mình rất hy vọng cho anh. Châu mong anh Thắng cũng tìm lại được bản thân mình ở một phiên bản khác tốt hơn“.

Châu Bùi và Decao là một cặp trôi được giới trẻ yêu thích bởi chuyện tình dài 4 năm cũng như sự đồng điệu về phong cách thời trang. Dù từng “gương vỡ lại lành” nhưng lời xác nhận chia tay của cặp sao vào tháng 1 vừa qua khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự đồng cảm với những chia sẻ của Châu Bùi và mong cô luôn giữ được tinh thần lạc quan, tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất