Giải Trí

Châu Bùi làm Vlog cập nhật hành trình cách ly: 'Mọi người hãy lắng nghe và tin tưởng Châu'

Homie
Chia sẻ

Những chia sẻ lạc quan của Châu Bùi khiến khán giả vô cùng yên tâm cho sức khoẻ của cô nàng.

Hôm nay 14/3, Châu Bùi đã đăng tải một Vlog ghi lại hành trình 7 ngày cách ly của cô, sau khi trở về từ Milan Fashion Week 2020. Giữa tình hình dịch COVID19 diễn ra phức tạp, việc cách ly những người trở về từ vùng dịch là cần thiết để đảm bảo công tác phòng chống dịch diễn ra hiệu quả.

Vlog Châu Bùi thực hiện để cập nhật tình hình cách ly 14 ngày.

Theo chia sẻ từ Châu Bùi, ngay sau khi xuống sân bay và khai báo y tế, cô được đưa đi cách ly 14 ngày tại một địa điểm cách ly tập trung cách TH.HCM 40km. Vì xa nhà một thời gian dài và khá bất ngờ trước thông tin cách ly nên cô nàng đã bật khóc ngay tại sân bay. Dù vậy, ngay sau đó, Châu Bùi vẫn tích hợp tác với cơ quan chức năng để tiến hành cách ly theo quy định.

Tại địa điểm cách ly, Châu Bùi cho biết cô có nhiều hoạt động lành mạnh hơn, dành nhiều thời gian tập luyện sức khoẻ cũng như cho da nghỉ ngơi sau chuỗi ngày trang điểm liên tục cho các sự kiện. Cũng như những người khác, Châu Bùi nhận được sự quan tâm, hỏi han nhiệt tình từ đội ngũ y tế, đảm bảo cô nàng ăn uống đều đặn, đúng bữa. Mỗi ngày, Châu Bùi được kiểm tra thân nhiệt kĩ càng để phục vụ cho quá trình cách ly.

Vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cô nàng cũng nhận được những bông hoa tươi thắm từ các bạn điều dưỡng tại đây, khiến cô nàng vô cùng thích thú. Nói về lí do thông báo kĩ càng nhật kí cách ly của mình trên mạng xã hội, Châu Bùi bày tỏ: “Lí do ngày nào Châu cũng cập nhật thông tin của mình đó là vì ở ngoài kia có rất nhiều thông tin chưa chính xác và khách quan bằng một người đang trải qua việc cách ly. Châu mong mọi người hãy lắng nghe Châu, hãy tin tưởng Châu và hãy cùng nhau chung tay vì cộng đồng, tin tưởng vào Bộ Y Tế. Một người vì mọi người, cùng nhau mạnh mẽ vượt qua thời gian này“.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất