Giải Trí

Châu Bùi cách ly: 14 ngày an toàn và nhận giấy ra viện, khoe ảnh anh điều dưỡng đáng yêu

Diên Vỹ
Chia sẻ

Châu Bùi đã chia sẻ hình ảnh giấy xuất viện trên trang cá nhân của mình.

Là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên vào khu cách ly tập trung sau khi có chuyến công tác từ châu Âu trở về, Châu Bùi nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả, người hâm mộ với thái độ cực kì hợp tác của mình. Suốt 14 ngày ở trong khu cách ly, fashionista thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình để người hâm mộ có thể thấy được 1 cái nhìn tổng quan nhất trong khu vực cách ly như thế nào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi đã chia sẻ thông tin mình nhận được giấy ra viện sau 14 ngày cách ly. Thông tin trên lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kết thúc 14 ngày cách ly.

Chia sẻ của người bạn cùng phòng Châu Bùi.

Điều dưỡng tặng hoa 2 lần cho Châu Bùi

Chân dung điều dưỡng Đạt - người vẫn thường được Châu nhắc tới.

Theo đó, ngày 19/3 là ngày cuối cùng Châu Bùi ở khu cách ly. Như thường lệ, cô vẫn update những hoạt động hàng ngày của mình cũng như thoải mái chia sẻ những món quà, tình cảm mà mọi người dành tặng cho nhau trong những ngày qua.

Châu Bùi nhận giấy ra viện

Sau 14 ngày, Châu Bùi đã được trở về nhà

Châu Bùi cũng đã khoe luôn “giấy ra viện” - bùa hộ thân của cô nàng sau 14 ngày cách ly. Vậy là sau 14 ngày phải vào khu cách li tập trung, sức khoẻ của Châu Bùi đã hoàn toàn ổn định và cô được trở về nhà. Nhiều người cũng đã thở phào nhẹ nhõm chúc mừng Châu Bùi đã được xuất viện.

Châu được bạn bè đón

Trước đó chia sẻ về cuộc sống ở khu cách ly, Châu Bùi từng nói rằng “Ở ngoài phải tự kiếm đồ ăn, vào đây được ăn cơm hộp ngày 3 bữa, có các anh bộ đội mang tới tận nơi. Tôi thấy ấm áp và thương các anh vô cùng. Mình được phục vụ tận nơi, cớ chi còn phàn nàn? Thêm nữa, vào đây ở chung phòng với những người mình chưa từng quen, cứ tưởng sẽ ngại hóa ra tôi không hề phiền. Thêm bạn thêm vui mà. Trong phòng cách ly chỉ có giường nệm và đồ cá nhân, tôi lại niềm vui bằng cách trang trí lại căn phòng. Góc cửa sổ trở nên thú vị hơn.

Cách ly 14 ngày lận nhưng tôi không sợ nhàm chán. Tôi cảm thấy biết ơn vì Nhà nước đã làm tất cả để có chỗ cho mình nghỉ ngơi, tập trung thiền tịnh, tập luyện, làm việc trực tuyến hiệu quả hơn thời gian dài công tác nước ngoài”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất