Giải Trí

Changmin (TVXQ) quyên góp 1,4 tỷ đồng cứu trợ vụ cháy rừng Amazon

Di Di
Chia sẻ

Anh chàng đã có động thái tích cực đến rừng Amazon với thông điệp bảo vệ môi trường.

Vừa qua, văn phòng Greenpeace của Seoul cho biết nam ca sĩ Chang Min (TVXQ) đã quyên góp 70 triệu won (khoảng 1,4 tỷ đồng) để cứu trợ các địa điểm xảy ra vụ cháy Amazon, góp phần hồi phục môi trường tại đây. Trước đó, một phần doanh thu từ việc hợp tác giữa Changmin và đại diện vào tháng 5 khi phát hành một mặt hàng thời trang được thiết kế bởi Changmin với chủ đề bảo vệ môi trường được quyên góp cho mục đích từ thiện.

Changmin là nam thần thượng đình đám thế hệ thứ 2 và được công chúng ngưỡng mộ khi thường xuyên quyên góp giúp đỡ trẻ em, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nói về việc này, Changmin chia sẻ: “Thông điệp của dự án này là đưa Trái Đất của chúng ta trở lại trạng thái đẹp đẽ ban đầu và tôi hy vọng sự đóng góp này có thể giúp ích cho môi trường.”

Chae Jung Ah - giám đốc quyên góp của văn phòng Greenpeace Seoul tuyên bố rừng nhiệt đới Amazon đã bị ảnh hưởng bởi các vụ hỏa hoạn lan rộng trong hơn một tháng nay với những thiệt hại đáng kể. Với sự đóng góp từ Changmin - người được yêu mến cả trong và ngoài Hàn Quốc, chúng tôi hy vọng rằng nhiều người sẽ biết về những thiệt hại mà rừng nhiệt đới Amazon đã phải gánh chịu để cùng chung tay giúp đỡ.

Văn phòng Seoul cũng cho biết thêm, các vụ cháy không phải là vấn đề chỉ ảnh hưởng đến động vật hoang dã và người dân Brazil. Các chất khí phát ra từ các đám cháy sẽ có tác động nghiêm trọng đến bầu khí quyển và nó sẽ gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất