Giải Trí

Chân dung người vú em giúp đỡ Mai Phương những ngày cuối đời

Mai An
Chia sẻ

Khán giả đã từng thấy hai vú em xuất hiện cùng với Mai Phương trong những chuyến du lịch trước đó được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Gần 1 tháng Mai Phương ra đi, khán giả vẫn vô cùng tiếc nuối cho 1 tài năng trẻ bạc mệnh. Mọi sự quan tâm dành cho cô vẫn đổ dồn lên gia đình của Mai Phương. Sau khi Mai Phương ra đi, những ồn ào xung quanh câu chuyện gia đình cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả cũng như người hâm mộ. Và sau những tranh cãi liên quan, hơn ai hết mọi người đều mong con gái Lavie được sống 1 cuộc đời an yên đầy vui vẻ.

Được biết sau khi Mai Phương mất, hiện tại bé Lavie đang ở cùng vú em đã chăm sóc cho mẹ con cô bé từ trước đó. Mới đây, Trương Bảo Như - bạn thân Mai Phương đã có dịp tiết lộ về người vú em mà thời gian qua đã chăm sóc cho con gái của cố diễn viên.

Bảo Như chia sẻ rằng, nhiều người nghĩ vú em này chính là người giúp việc của Mai Phương thế nhưng sự thật không phải như vậy. Người này đã sẵn sàng bỏ công việc ổn định, bên cạnh chăm sóc Mai Phương từ khi nữ diễn viên đổ bệnh cho tới những giây phút cuối đời.

“Em rất ngại, thậm chí em nhạy cảm bởi vì em không phải là giúp việc. Em vì một chữ thương mà bỏ đi công việc ổn định, mức lương khá, có hoa hồng để về chăm sóc bạn tôi khi bạn tôi mắc bệnh nan y. Vì một chữ thương mà em gần như xa hẳn gia đình hơn 1 năm qua dù nhà em cũng ở Sài Gòn này, Tết em cũng chỉ xẹt về với ba mẹ 1 tí rồi lại quay trở lại nhà bạn tôi để chăm sóc cô ấy.

Vì một chữ thương mà em sáng, trưa, chiều, tối tất bật với những cử thuốc, những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn 3 bữa khác nhau và tuân thủ đúng chế độ cho người bệnh ung thư. Vì một chữ thương mà em không ngại bẩn, ngại dơ lau chùi phân, tắm rửa cho bạn tôi. Vì một chữ thương mà em nằm ngoài hiên bệnh viện tối ngủ mưa tạt, chuột chạy bò qua chân. Vì một chữ thương mà em chịu cả những lời đay nghiến, những lời trách móc oan ức và cả những hiểu lầm không đáng có.

Vì một chữ thương, giờ đây em gánh trọng trách hỗ trợ chăm sóc đứa con bạn tôi và tôi biết bạn tôi ở trên cao nhìn xuống cực kỳ an tâm khi thấy con mình được em chăm sóc và dạy dỗ. Nói vậy không phải để trách những ai đã nhắn tin cho em kêu em về làm giúp việc vì nào giờ em có bao giờ được làm rõ vai trò của mình mỗi khi xuất hiện bên bạn tôi đâu.

Phần vì em nói không cần thiết và phần vì em cũng không nghĩ sau này sẽ có những chuyện như thế này xảy ra. Bạn tôi mỗi lần kể về em chưa bao giờ nhắc đến hai chữ giúp việc. Vì cô ấy biết em nhạy cảm lắm và cô ấy cũng biết em vì cô ấy mới trở thành giúp việc bất đắt dĩ”.

Ốc Thanh Vân cũng có những chia sẻ thêm về người đã đồng hành cùng với Mai Phương trong những quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời cố nữ diễn viên: “Cảm ơn- hai tiếng này dành cho hai chị em em là không đủ! Phải là lời “biết ơn”. Chị Ốc, chị Như, và mọi người mong được đồng hành cùng hai em để thêm chút tình yêu và sức mạnh vì những gì chúng ta cùng hiểu, cùng trải qua”.

Vú em này cũng đã có những tâm sự về chuyện cũ: “(2006 - 9/2019), sao có thể nói hết những khoảng thời gian em và Phương cùng nhau vượt khó khăn nhỉ? Trong những khoảng đó em không thể một mình, em cảm ơn những bữa cơm chị nấu cho em ăn vội để kịp giờ ăn rồi lại loay hoay bao nhiêu việc ở bệnh viện. Bao nhiêu cảm xúc nỗi lo sợ, sự bất an chị luôn là người em chọn để chia sẻ những nỗi vui buồn trong trận chiến đấu thập tử của Phương. Em luôn biết ơn chị vì mọi thứ trước đó và sau này luôn như thế, mọi thứ xuất phát từ yêu thương nó luôn thôi thúc em phải hành động”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất