Giải Trí

Chân dung đối thủ Châu Á đầu tiên chủ động 'làm thân' với Hoàng Thùy: Người ấy là ai?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy vừa tung đoạn tin nhắn được một người đẹp trong khu vực chủ động bắt chuyện làm thân trước hành trình đầy thử thách tại Miss Universe 2019.

Mới đây trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy vừa đăng tải đoạn chat được người đẹp đối thủ đến từ Indonesia đích thân chủ động làm quen.

Alexis Cull người đẹp đối thủ của Hoàng Thùy (ở giữa).

Theo đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Indonesia - Alexis Cull gửi lời chúc mừng đến đại diện Việt Nam Hoàng Thùy và bày tỏ niềm hứng khởi mong muốn sớm được diện kiến. Về phía mình, người đẹp góc Thanh Hóa cũng gửi lời chúc mừng đến phía hoa hậu Indonesia đồng thời đại diện Việt Nam tin rằng cuộc thi là một hành trình trải nghiệm rất tuyệt vời và hy vọng sớm được hội ngộ.

Đoạn tin nhắn được Hoàng Thùy chia sẻ.

Vượt qua các đối thủ trong đêm chung kết cuộc thi Puteri Indonesia 2019, người đẹp Frederika Alexis Cull xuất sắc giành lấy chiếc vương miện danh giá và sẽ trở thành đại diện đất nước Indonesia chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Người đẹp Indonesia được đích thân Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 lựa chọn.

Hậu đăng quang cả hai cùng thực hiện bộ ảnh.

Frederika Alexis Cull năm nay mới 19 tuổi, cô sở hữu chiều nổi trội 1,74 m. Hiện người đẹp này đang theo học chuyên ngành kinh doanh quốc tế. Đây được đánh giá là một trong những người đẹp Châu Á có background cực kỳ nổi bật.

Ngoài tiếng mẹ đẻ, Frederika còn nói lưu loát thêm 3 ngôn ngữ bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập và Anh Quốc. Tân hoa hậu được biết đến là người cực kỳ yêu động vật. Cô từng hợp tác với các nhà bảo vệ động vật ở Jakarta để cứu và bảo vệ thú cưng bị bỏ rơi.

Ngoài việc tích cực luyện tập để nâng cao chỉ số hình thể, người đẹp còn được ekip tổ chức các hoạt động rèn luyện về kỹ năng catwalk và khả năng ứng xử. Bằng các buổi trao đổi trong diễn đàn dành cho giới trẻ và thanh thiếu niên, Alexis Cull có hẳn các buổi tập huấn phỏng vấn chuyên sâu bày bản.

Đào tạo và chuẩn bị chuyên nghiệp cho hành trình đến với Miss Universe 2019.

Nhan sắc của người đẹp đối thủ với Hoàng Thùy rất cuốn hút, đặc biệt là đôi mắt to tròn. Ngoài đời, Alexis Cull sống đúng với lứa tuổi của mình là trẻ trung, hồn nhiên và năng động. Với sức trẻ của mình, người đẹp Indonesia hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Hoàng Thùy tại đấu trường Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất