Giải Trí

Chân dung bạn gái 18 tuổi nóng bỏng của Seungri mà netizen gọi là 'quái vật dao kéo'

Trang Ly
Chia sẻ

Chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên!

Mới đây, thông tin khiến cộng đồng VIP sôi sục chính là Seungri đã có bạn gái. Danh tính cô gái mà em út Big Bang hẹn hò chính là nữa diễn viên trẻ Yoo Hye Won. Theo truyền thông Đài Loan, Seungri và nữ diễn viên này đã hẹn hò được 1 năm.

Nhiều bức ảnh chứng minh về mối quan hệ của Seungri và Yoo Hye Won cũng đã được chia sẻ. Nhiều người khẳng định rằng, đã bắt gặp Seungri cùng bạn gái tin đồn đứng cùng nhau trước trụ sở YG Entertainment. Nữ diễn viên còn được trông thấy lên ôtô riêng của Seungri.

Một số bức ảnh trên Instagram cho thấy Yoo Hye Won thường sử dụng những món đồ trang sức giống của Seungri. Cô cũng có mặt tại các địa điểm mà nam thần tượng xuất hiện cùng bạn bè.

Ngay lập tức, thông tin về cô gái 18 tuổi này được người hâm mộ truy tìm ráo riết. Nhan sắc của Yoo Hye Won cũng là một trong những vấn đề được vô cùng quan tâm. Trên trang cá nhân của mình, bạn gái tin đồn của Seungri khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung.

Xuất thân của Hye Won chính là người mẫu sản phẩm cho các thương hiệu. Cô nàng khá thành công trong việc theo đuổi con đường người mẫu ảnh mặc dù có thân hình vô cùng nhỏ bé.

Thế nhưng, nhan sắc bạn gái tin đồn của Seungri cũng trở thành đề tài của nhiều người bàn tán. Nhiều người nói rằng, khuôn mặt Vline đúng chuẩn, khuôn miệng trái tim, mũi cao của Hye Won đã được “đập đi xây lại”. Chính vẻ mặt cứng, biểu cảm không hề tự nhiên chính là dẫn chứng khiến nhiều người nói như vậy.

Nhiều netizen Hàn còn gọi Hye Won bằng cái tên “quái vật dao kéo” (chỉ những cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến biến dạng khuôn mặt”.

Hye Won còn là bạn thân của Ji Soo (Black Pink). Cô nàng từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc chụp chung với Ji Soo. Tháng 7/2017, Hye Won quyết định từ bỏ sự nghiệp người mẫu ảnh, chuyển hướng qua diễn xuất. Tuy nhiên, từ thời điểm đấy cô nàng vẫn chưa có bất kỳ dấu ấn nào đáng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất