Giải Trí

Chấm thi National Costume, H'Hen Niê - Lệ Hằng vẫn không quên 'cày view' cho Sơn Tùng M-TP

Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê cùng Lệ Hằng chấm thi National Costume cho Hoàng Thùy vẫn không quên tranh thủ giờ giải lao để cày view MV của Sơn Tùng M-TP, fangirl chính hiệu đích thị là đây.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 - H'Hen Niê đích thị là fangirl chính hiệu của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Người đẹp này không ngần ngại chia sẻ cảm xúc vui mừng và liên tục có những động thái bày tỏ sự háo hức khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP chính thức được ra mắt tại Việt Nam.

Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP

Mới đây, trong buổi chấm thi National Costume - Trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy, H'Hen Niê vẫn không quên tranh thủ giờ giải lao và rủ rê “người mẹ” thân thiết - Á hậu Lệ Hằng, cả hai cùng “cày view” cho MV Hãy trao cho anh.

H'Hen Niê - Lệ Hằng xúng xính đi chấm thi National Costume cho Hoàng Thùy.

Tranh thủ giờ giải lao hai nàng hậu lại quẩy với giai điệu Hãy Trao Cho Anh.

Trước - trong và sau khi ra mắt “bom tấn” Hãy trao cho anh, chủ nhân danh hiệu “Timeless Beauty” hầu như không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Thời điểm hoa hậu được nghe bản audio và reaction với giai điệu mới.

Sẵn sàng đặt báo thức nhắc nhở đón MV của Sơn Tùng M-TP.

Luôn túc trực trước màn hình TV để cày view Hãy trao cho anh.

Từ giây phút được nghe bản audio reaction đến thời điểm chầu chực hóng MV sắp công chiếu, H'Hen Niê không ngại rủ rê bạn bè, ekip và người thân tụ tập cùng cày view. Cả khi ngồi trên xe, hoa hậu Ê-đê cũng không buồn bật nhạc khác mà chỉ xem mỗi Hãy trao cho anh. Bấy nhiêu thôi đã cho thấy được sức hút của nam nghệ sĩ với Top 5 Miss Universe 2018 là như thế nào.

Rủ rê đồng bọn bao gồm bạn bè đồng nghiệp cày view cho idol.

Không ngừng nhúng nhảy háo hức khi MV ra mắt.

Lên xe vẫn không thể dứt ra khỏi sức hút của Sơn Tùng M-TP.

Với nguồn năng lượng tích cực từ âm nhạc của idol, hy vọng Miss Universe Việt Nam 2017 - H'Hen Niê sẽ cùng Lệ Hằng, NTK Linh San NTK Thuận Việt sẽ chấm chọn ra những mẫu thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng cho đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tỏa sáng tại Miss Universe 2019.

Kết quả của top trang phục xuất sắc nhất mùa giải thiế kế Trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Univesre 2019 sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất