Giải Trí

'Cây phả hệ' nhà SM Town

Ái Kỳ
Chia sẻ

Không ngoa khi nói SM có xu hướng chọn “gà” có khuôn mặt… na ná nhau, đặc biệt cho vị trí gương mặt nhóm. Vì thế, không khó để bắt gặp những cặp đôi - bộ ba nghệ sĩ nhà này giống nhau như song sinh. Các fan còn đùa rằng nhà này, cây phả hệ… rất chặt chẽ!

JaeJoong - TaeYong - David

Được mệnh danh là “visual shock” của Kpop, bao năm qua cộng đồng fan vẫn chưa tìm thấy… truyền nhân của Kim Jae Joong, cho đến khi Tae Yong xuất hiện. Tae Yong ngay từ những ngày đầu debut cùng dự án NCT đã gây được nhiều chú ý, bất chấp những ồn ào lý lịch, chỉ bởi vì nét mặt và thần thái… rất giống Kim Jae Joong.

Đôi mắt to, đuôi mắt dài, mũi thanh tú, đường viền hàm sắc nét là những đặc điểm “nam thần” của cả hai khiến trong vài góc máy, những kẻ ngoại đạo có thể nhận lầm hai người là một. Và trùng hợp hơn nữa, khi David - người mẫu nhí của SM, cũng có khuôn mặt hao hao đàn anh, nhanh chóng thu hút nhiều bình luận thích thú của netizen Hàn.

Minho - Lucas

Giữa một rừng “mỹ nam đẹp hơn hoa”, nét đẹp mạnh mẽ và… hao hao nhau của Minho và Lucas nhanh chóng kéo một lượng “shipper” cho cặp đôi anh - em này. Nam thần sinh năm 1999 của dự án SM Rookies đã hớp hồn fan hâm mộ bằng khuôn mặt “chuẩn từng milimet” của mình.

Đặc biệt với đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng tắp và thần thái lạnh lùng tương tự Minho, Lucas đang chiếm nhiều ưu thế trong đội hình Rookies, hứa hẹn một cú nổ trong tương lai gần cho Kpop.

Dong Hae - Amber - Jeno

Nàng tomboy Amber của f(x) lần đầu xuất hiện đã khiến fan sửng sốt vì ngoại hình quá giống… Donghae - thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior.

Chính vẻ đẹp unisex của Amber đã đẩy cô nàng vào tình huống… oan trái: như anh em song sinh với đàn anh cùng công ty, thay vì giống một cô gái nào. Và đến khi Jeno (NCT) debut, anh nhanh chóng gia nhập vào “gia đình” này vì khuôn mặt na ná đàn anh, đàn chị.

Yoona - Krystal

Là em gái ruột của Jessica, nhưng Krystal từ khi ra mắt vẫn được nhận xét là… giống Yoona. Từ khuôn mặt đẹp nét nào ra nét đấy, cùng dáng người cao gầy và đặc biệt là khuôn miệng… móm duyên, nhìn từ xa, rất khó để nhận ra: đó là Yoona ngọt ngào hay Krystal cá tính.

Mỗi người một nét, nhưng vẻ đẹp của hai visual đỉnh này vẫn làm điêu đứng fan và… bất phân thắng bại trong mỗi lần “so kè” nhan sắc.

D.O - Jung Hyun Joon

Nét giống nhau giữa chàng trai D.O và cậu bé Jung Hyun Joon là… cả hai đều mang khuôn mặt trẻ thơ, nét trong veo rất dễ thương của những cậu nhóc hiền lành.

Khoảng cách tuổi tác không khiến D.O “lỗi thời”, mà ngược lại là minh chứng cho vẻ đẹp… thách thức thời gian của D.O. Còn “bản sao” Jung Hyun Joon là một trong những thực tập sinh nhỏ tuổi, tiềm năng của SM - “trùm cuối” nổi danh bởi thời gian dài đằng đẳng cho một lần đào tạo và “thai nghén” một ngôi sao.

Suho - Jaehyun

Chàng cao kều của nhà EXO - Suho bấy lâu vẫn nức danh “nam thần” bởi vẻ đẹp trai không tỳ vết của mình. Nhưng từ khi Jaehyun xuất hiện, vẻ đẹp điêu đứng đó không còn là… độc quyền.

Những nét nhỏ nhắn trên khuôn mặt cả hai, khiến người khác khó phân biệt, nhất là khi Suho và Jaehyun để tóc mái. Khuôn mặt nhỏ chuẩn mực của cặp đôi khiến không chỉ các sao nam, mà những thần tượng nữ cũng ganh tỵ.

Có thể thấy, “vườn hoa SM” là nơi khai sinh rất nhiều những mỹ nam, mỹ nữ Kpop. Hy vọng, không chỉ ngoại hình, mà các tân binh thế hệ mới cũng gặt hái được những thành công vang dội như đàn anh, đàn chị, qua đó giúp nhà SM giữ vững vị thế “trùm cuối” trong Big3 nói riêng và Kpop nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất