Giải Trí

Câu chuyện về quá trình debut và nổi tiếng của TWICE được đưa vào sách thiếu nhi

Di Di
Chia sẻ

Văn hoá giải trí Hàn Quốc ngày càng mang nhiều màu sắc thú vị hơn khi kết hợp giữa âm nhạc, truyện tranh và hội hoạ.

Who? K-Pop là một series sách thiếu nhi nói về các nhóm nhạc thần tượng của K-Pop đã tạo ra sự tiến bộ về văn hóa của Hàn Quốc trên thế giới. Câu chuyện về thành công của TWICE sẽ được giới thiệu trong cuốn sách này.

Một đoạn trích trong quyển sách viết: “Chín cô gái đã đến với nhau vì một giấc mơ, đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu. Với khởi đầu bằng bài hát đầu tay OOH-AHH, họ đã viết nên lịch sử với 11 bài hát thành công. TWICE đã đạt đến đỉnh cao chỉ một năm sau khi ra mắt và trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên tổ chức tour diễn Japan Dome“.

Nhìn vào đoạn trích này, có thể thấy câu chuyện về việc TWICE ra đời như thế nào, bắt đầu từ khi họ còn là thực tập sinh cho đến khi ra mắt với tên SIXTEEN đều sẽ được kể lại qua tác phẩm này.

Ngoài ra, những khoảnh khắc vui nhộn của TWICE trong các cuộc họp fan hâm mộ và việc nhóm xuất hiện trên chương trình Knowing Bros của đài JTBC cũng được kể đến trong sách.

Bên cạnh đó, thông tin về các chương trình thử giọng trên toàn thế giới cũng như lịch sử của một số nhóm nhạc nữ hot nhất mọi thời đại của K-Pop cũng được đưa vào cuốn sách này.

Các fan bày tỏ niềm vui sướng khi thần tượng được tôn vinh trong sách.

Được biết, cuốn sách Who? K-Pop TWICE sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất