Giải Trí

Catriona Gray: Khi ‘Mèo Xám’ ngày càng bị chê xuống sắc, ăn mặc xuề xoà ‘kém sang’

Nhã Nam
Chia sẻ

Sau khi đăng quang Miss Universe 2018, Catriona Gray liên tục bị khán giả chê bai về nhan sắc “xuống cấp”, gu ăn mặc thời trang ngày càng xuề xoà.

Miss Universe 2018 kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Catriona Gray. Người đẹp đến từ Philippines với biệt danh là Mèo Xám đã nhanh chóng trở thành biểu tượng sắc đẹp mới. Cô liên tục xuất hiện ở truyền thông với nhan sắc đậm chất hiện đại.

Thời điểm Catriona Gray đăng quang, đại đa số khán giả đều đồng tình với kết quả. Thế nhưng thời gian gần đây, nhiều ý kiến phản hồi rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đang ngày càng xuống sắc trầm trọng. Không những thế, gu ăn mặc của cô còn có phần xuề xoà hơn trước rất nhiều.

Xuất hiện tại buổi tổng duyệt Hoa hậu Mỹ trước khi đêm chung kết diễn ra, người đẹp diện 1 bộ jum suit cúp ngực màu hồng. Phần ngực được cách điệu với phần lông vũ. Tuy nhiên, bộ cánh bị đánh giá là xuề xoà, nhăn nhúm khó tả. Nhiều ý kiến còn cho rằng tại sao Hoa hậu lại lựa chọn trang phục như thế này? Có phải cô đang bị stylist hại hay không?

Xuất hiện trên sân khấu để đeo sash cho Tân hoa hậu Mỹ khi đăng quang, “Mèo Xám” diện bộ váy màu xanh nước biển huyền bí. Tuy nhiên, bộ cánh cũng không hề được đánh giá cao khi để lộ phần eo không thon gọn của Hoa hậu. Không những thế màu sắc cũng như lối trang điểm khiến Catriona Gray bị nhạt nhoà. Nhiều ý kiến còn so sánh Catriona và Hoa hậu Mỹ 2018 Sarah Rose Summers thì có vẻ Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bị nhạt nhoà hơn rất nhiều.

Nhiều người đã bức xúc chia sẻ khi thấy những hình ảnh mới nhất của Catriona Gray rằng “Tại sao lại như vậy? Cô ấy trông xinh đẹp và quyến rũ hơn khi được làm tóc và make-up bởi những chuyên gia người Philippines. Nhìn ảnh này, cô ấy chẳng khác một con mèo lôi thôi”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Catriona Gray bị chê bai về nhan sắc cũng như trang phục khi xuất hiện. Theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu, nhiều người có thể thấy rằng phong cách thời trang của “Mèo Xám” đang thực sự thay đổi theo chiều hướng đi xuống. Cô liên tục mắc lỗi trang phục, lựa chọn trang phục không phù hợp, trang điểm không nổi bật hay để lộ vòng eo kém thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất