Giải Trí

Đọ sắc cùng dàn ‘chị em’ Miss Universe, Catriona Gray không hề được đánh giá cao như nhiều người vẫn tưởng tượng

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của dàn “chị em” Miss Universe đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Miss Universe là một cuộc thi sắc đẹp được đánh giá là “chất lượng” nhất. Dàn người đẹp xuất thân từ cuộc thi này đều được gọi là “cực phẩm” với nhan sắc “đỉnh”.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là một trong những người đẹp như thế. Cô nàng người Philippines với biệt dành là “Mèo Xám” đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả khắp thế giới sau khi đăng quang Miss Universe 2018. Nhiều người nói rằng, Catriona Gray chính là cái tên xứng đáng nhất đội chiếc vương miện trên đầu.

Nhan sắc của Hoa hậu cũng được nhiều người đánh giá cao. Mang vẻ đẹp rực rỡ, nụ cười thường trực, Catriona Gray đều thu hút ánh nhìn mỗi lần xuất hiện. Nhiều người còn không ngần ngại so sánh Tân Hoa hậu với những người đẹp đăng quang trước đó.

Thế nhưng thời gian vừa qua, “Mèo Xám” khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi nhan sắc của cô đang “xuống cấp” trầm trọng. Phong cách thời trang của cô không được đánh giá cao. Style trang điểm không thể làm nổi bật được vẻ đẹp hiện đại của Hoa hậu. Nhiều fan hâm mộ đã phải “la ó” rằng, hãy trả một Catriona Gray tràn đầy sức sống như trên sân khấu Miss Universe 2018.

Mới đây tham gia Miss USA, “Mèo Xám” đã có dịp hội ngộ dàn chị em Miss Universe. Thế nhưng nhiều người đã ngạc nhiên khi Hoa hậu rực rỡ với chiếc đầm “núi lửa” trên sân khấu chung kết ngày nào giờ lại lép vế trước nhan sắc những hoa hậu đăng quang trước đó.

Trong khi dàn người đẹp Denise Quinones, Demi Leigh Nel Peters, Riyo Mori đều lựa chọn những bộ cánh rực rỡ thì Catriona Gray lại lựa chọn 1 chiếc đầm có màu sắc khá tối. Với thiết kế không mấy ấn tượng, nhiều người còn nói rằng Catriona Gray lại bị lộ vòng eo bánh mì. Hơn hết, chiếc đầm kém sang với thiết kế khá cũ khiến Hoa hậu trông sến sẩm.

Với phong cách trang điểm mờ nhạt, chiếc đầm không mấy nổi bật, Catriona Gray dường như lép vế hoàn toàn khi đứng chung 1 khung hình với “hội chị em”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất