Giải Trí

Catriona Gray đã chia tay bạn trai sau 6 năm yêu nhau

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Catriona Gray trở thành cái tên được nhiều người theo dõi. Những câu chuyện bên cạnh cuộc sống của cô cũng được chú ý hơn.

Người hâm mộ phát hiện ra rằng, trước khi trở thành Miss Universe 2018, Catriona Gray đã là nữ hoàng trong lòng bạn trai cô - nam diễn viên/ người mẫu: Clint Bondad. Cặp đôi có hơn 6 năm hẹn hò và luôn được khen ngợi là cặp trai tài gái sắc của giới giải trí Philippines.

Trong giây phút Catriona Gray đăng quang, Clint Bondad cũng có mặt tại trường quay để ủng hộ và chia vui với bạn gái. Khoảnh khắc MC công bố thí sinh Philippines lọt top 2, sau đó giành chiến thắng, nam diễn viên 33 tuổi không giấu nổi sự hồi hộp, phấn khích.

Bạn trai của Catriona luôn dành những lời khen cho cô và gọi Miss Universe 2018 là My Queen.

Thế nhưng mới đây khi tham gia trả lời phỏng vấn trên Tonight With Boy Abunda, khi được hỏi liệu Catriona và Clint còn ở cạnh nhau hay không thì cô nàng nói rằng không, cảbhai đã chia tay.

Catriona chia sẻ rằng, trước thềm tham gia Miss Universe 2018, cả hai đã có những hiểu lầm thế nhưng Clint vẫn luôn ủng hộ cô khi tham gia tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất