Giải Trí

Cất vương miện 3 tỷ, hoa hậu Lương Thùy Linh và Tường San - Kiểu Loan vẫn xinh đẹp tinh khôi

Thy Mạn
Chia sẻ

Không đội vương miện trị giá đến 3 tỷ nhưng vẻ đẹp xinh xắn, trẻ trung của tân hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Kết thúc hành trình dự thi và giành lấy cơ hội đại diện Việt Nam dự thi nhan sắc quốc tế, bộ ba nhan sắc Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San sẽ bước ngay vào những ngày đầu tiên của nhiệm kỳ. Điều các fan quan tâm nhất chính là sự chuẩn bị của 3 gương mặt mới khi các cuộc thi hoa hậu tầm cỡ Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental đều sắp diễn ra, mỗi đấu trường nhan sắc lại lại có tiêu chí riêng và quy tụ hàng loạt ứng viên “thiện chiến”.

Trở về Thành phố Hồ Chí Minh để bắt tay vào những dự án, hoạt động đầu tiên của nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San được các fan và đông đảo bạn bè chào đón. Không đội vương miện trị giá đến 3 tỷ trong lần xuất hiện này nhưng vẻ đẹp xinh xắn, tinh khôi và trẻ trung của tân hoa hậu Lươnh Thùy Linh vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Bộ đôi á hậu Kiều Loan - Tường San cùng chọn phong cách thanh lịch với váy trắng đơn giản nhưng lại làm toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng.

Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 diễn ra vào tháng 12 tại London, Anh. Như vậy, Thùy Linh sẽ có thời gian 3 tháng để chuẩn bị hành trang, rèn luyện mọi kỹ năng để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc lâu đời nhất - Hoa hậu Thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ 130 người đẹp cùng tranh tài, khoe sắc để chọn ra Top 30. Đêm chung kết được tổ chức tại hội trường trung tâm nghệ thuật ExCeL ngày 14/12.

Á hậu Nguyễn Tường San.

Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 được tổ chức tại “cường quốc sắc đẹp” Venezuela. Cô nàng có khoảng thời gian hơn 2 tháng để chuẩn bị trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10. Á hậu Nguyễn Tường San sẽ dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2019. Dự kiến đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào tối 21/12 tại New Delhi, Ấn Độ.

Á hậu Kiều Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất