Giải Trí

Cát Phượng đăng tải clip ngọt ngào với Kiều Minh Tuấn, đập tan nghi án rạn nứt tình cảm

Hà Vy
Chia sẻ

Mặc dù không hề lên tiếng thế nhưng hành động của Cát Phượng đã khiến người hâm mộ thở phào.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ câu nói đầy tâm trạng: “Đàn ông khi làm ra tiền, họ luôn muốn có thêm người đàn bà bên cạnh. Phụ nữ khi làm ra tiền, họ không cần đến người đàn ông”. Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn cặp đôi “chị em” nổi tiếng của showbiz Việt đang rạn nứt tình cảm.

Không hề lên tiếng phân trần về vụ việc trên, Cát Phượng đăng tải đoạn clip đang hát cùng Kiều Minh Tuấn như một động thái “đập tan tin đồn”.

Đăng tải đoạn clip vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng còn quên dặn dò khán giả khi xem đừng cười. Các fan thích thú khi thấy cặp đôi mặn nồng bên nhau. Nhiều bình luận dành lời khen cũng như chúc cặp đôi mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Trước đó vào năm 2018, câu chuyện tình cảm Cát - Kiều gặp phải sóng gió sau khi Kiều Minh Tuấn tham gia đóng chung với An Nguy trong một bộ phim điện ảnh. Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Kiều Minh Tuấn lên tiếng xác nhận có tình cảm với bạn diễn. Thế nhưng ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi và khán giả lại thấy cả 2 vẫn đồng hành với nhau.

Thỉnh thoảng, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước nhưng rất ít ảnh có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Dù vậy, thông qua những hình ảnh hiếm hoi, có thể thấy Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất