Giải Trí

Cát Phượng bật mí về hai người bạn thân trong showbiz

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Cát Phượng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng đã lần đầu tiên chia sẻ về tình bạn trong showbiz. Cô Cát cũng đã dành những lời chúc mừng tới người bạn thân của mình.

Theo đó Cát Phượng chia sẻ rằng cô có 2 người bạn thân chí cốt trong đời đó là Cẩm Ly và Phương Thanh. Nữ diễn viên còn hài hước nói rằng, đó chính là “Bộ ba Chanh Ly Cát”.

“Và tôi hay nói: 3 đứa mình là Ly Cát Chanh chứ không phải là Ly Đá Chanh nghen. Cát là đường Cát nghen hôn. Để bà Cát đây mần cái liveshow sẽ có 3 bà bạn già Ly Cát Chanh này diễn. Mà nói từ 5 năm trước tới nay vẫn chưa thực hiện được.

Bà Chanh thì Cát đây chơi thân từ những ngày đầu còn cơ cực, lúc còn đạp cùng chiếc xe lộc cộc đi hát. Nhưng thiệt cái lòng mà nói, tới tận bây giờ tôi không biết nhà bà ở quận mấy bà tin không bà Chanh? Và cả bà vẫn không biết tui ở quận mấy? Nhà tôi tròn méo lớn nhỏ như thế nào đúng hông?… Vậy đó, mà tụi tôi vẫn chơi với nhau… Có những hoạn nạn buồn vui gì cứ alo mà sẻ mà chia.

Còn bà Cẩm Ly mà tui hay gọi là Cẩm Vợ thì tui chơi thân sau bà Chanh. May thay nhà bà Cẩm Vợ tôi biết và tôi cũng đã đến nhà bà Cẩm Vợ được mấy lần. Ha há! Nhưng pà Cẩm Vợ cũng không hề biết tôi ở cái quận mấy nhưng được cái là bà Cẩm Vợ có hỏi: “Ê, bà Cát! Hiện tại bà ở quận mấy? Ha há”.

Cát Phượng còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Cẩm Ly và luôn mong bạn luôn giữ sức khỏe và hạnh phúc. Nhiều người thật sự bất ngờ khi Cát Phượng chia sẻ về tình bạn của mình cùng Cẩm Ly và Phương Thanh.

Cát Phượng từng chia sẻ dù trong thời kì nào thì điều quan trọng nhất vẫn là tình nghĩa giữa những người bạn. Đối với Cát Phượng, nếu phải sống mà không có tình bạn thì cuộc đời là vô nghĩa. Những người bạn của cô không nhiều và thân thiết nhất là ca sĩ Phương Thanh và Cẩm Ly.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất