Giải Trí

Thảm đỏ AAA 2019: YoonA thần thái ngời ngời, Red Velvet, TWICE và hàng loạt girlgroup xuất hiện rạng rỡ trước hàng chục ngàn khán giả Việt Nam

Đại đội 3CE
Chia sẻ

Mỗi nghệ sĩ/nhóm nhạc có vài giây ngắn ngủi để vẫy chào người hâm mộ trên thảm đỏ AAA 2019.

Vào tối nay 26/11, Lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 đã diễn ra sôi nổi tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả trên khắp cả nước đổ về. Đây là năm đầu tiên Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức.

Đúng 18h30, sự kiện thảm đỏ bắt đầu với màn sải bước của hàng loạt sao khủng đến từ xứ sở kim chi. Rất đông người hâm mộ liên tục hò hét tên thần tượng mỗi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ. Mỗi nghệ sĩ/nhóm nhạc có khoảng 30 giây ngắn ngủi xuất hiện trên thảm đỏ để chụp hình và vẫy chào người hâm mộ.

Các thần tượng, nhóm nhạc nữ lần lượt xuất hiện trên thảm đỏ gồm có: TWICE, Red Velvet, MOMOLAND, (G)I-DLE, LOONA, ITZY, Chungha… Vẫn lối make up trong trẻo, rạng rỡ, các idol nữ xuất hiện với những bộ cánh lung linh khiến fan không thể rời mắt.

Yoona.

Chungha.

Red Velvet.

Momoland.

TWICE.

Itzy.

(G)I-DLE.

LOONA.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3CE

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất