Giải Trí

Bị cư dân mạng chỉ trích vì hút thuốc lá phì phèo, Cao Thái Hà lên tiếng xin lỗi

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Cao Thái Hà hút thuốc lá phì phèo trong ngày sinh nhật minh đang nhận phải 1 làn sóng chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Là cái tên thời gian vừa qua với rất nhiều bộ phim thành công, Cao Thái Hà ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cư dân mạng bởi khả năng diễn xuất cũng như tính cách thân thiện. Thế nhưng mới đây, một hành động của người đẹp đã khiến cô nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Theo đó, hình ảnh Cao Thái Hà gây tranh cãi khi phì phèo thuốc lá tại ban công trước nhà đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Hình ảnh được cắt từ video trên Instagram đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Kể từ khi bước chân vào showbiz, Cao Thái Hà vẫn luôn giữ cho mình hình ảnh trong sạch, không dính scandal. Nhiều người cho rằng, hình ảnh này của Cao Thái Hà sẽ khiến ảnh hưởng không nhỏ tới 1 bộ phận giới trẻ là fan hâm mộ của cô. Thế nhưng cũng không ít ý kiến chia sẻ, đây là quyền cá nhân của mỗi người và một cách để các nghệ sĩ có thể giải tỏa stress.

Câu chuyện ngày càng ồn ào, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh nổ ra khi thấy một Cao Thái Hà khác. Mới đây, nữ diễn viên đã công khai lên tiếng trên trang cá nhân về hình ảnh hút thuốc lá của mình. Cao Thái Hà cũng gửi lời xin lỗi tới những ai đang yêu mến mình: “Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống 1 ít bia, hút 1 điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi”.

Ngày 20/4 là sinh nhật của Cao Thái Hà. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên, cô cũng đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình cùng với lời chúc tuổi mới sẽ có nhiều suy nghĩ mới, cuộc sống mới.

Đảm nhiệm một trong các vai diễn quan trọng của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Tiếng sét trong mưa. Cao Thái Hà gây ấn tượng bởi lối diễn tự nhiên, duyên dáng. Trên phim vào vai nhân vật xuất sắc, ngoài đời lại cho thấy sức hút riêng thể hiện ở diện mạo cùng phong cách ăn mặc thời thượng, quyến rũ, nữ diễn viên trở thành cái tên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất