Giải Trí

‘Cao tay’ như Kylie Jenner: Sold out mỹ phẩm mang tên cô bạn thân chỉ trong vài tiếng nhờ scandal ngoại tình

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Kylie vừa sale 50% toàn bộ mỹ phẩm có tên Jordy và đều đã sold out trong vài tiếng.

Mới đây, thông tin Jordyn Woods bí mật hẹn hò với Tristan Thompson (bạn trai của Khloé Kardashian) đã nhanh chóng bị “khui ra”. Và người hâm mộ đã vô cùng mong chờ thái độ của Kylie Jenner về việc “xử lý” người bạn này vì Jordyn là người bạn thân nhất từ trước tới nay của cô.

Và thông tin mới nhất liên quan đến việc này là Kylie Jenner đã ngay lập tức đuổi Jordyn ra khỏi nhà. Và các thành viên trong gia đình nổi tiếng này cũng có động thái “tẩy chay” Jordyn. Kim hủy bỏ theo dõi cả Jordyn Woods và Tristan Thompson trên Instagram. Tương tự, Khloé Kardashian ấn nút ngừng theo dõi Jordyn.

Và phía Jordyn cũng đã xin lỗi gia đình Kardashian tuy nhiên không hề được chấp nhận. Theo nguồn tin, chính Kylie đã trả toàn bộ chi phí sinh hoạt cho cô bạn thân của mình, cho cô ấy tiền xài và mua xe hơi. Và hiện tại, Kylie còn ước gì chưa từng quen Jordyn.

Liên quan đến vụ việc trên, Kylie đã quyết định sale ngay 50% với các sản phẩm mang tên Jordyn. Giá bộ sản phẩm bao gồm son, chì kẻ môi và mi giả mang tên Jordyn là 13,5 đô la (giá cũ 27 đô), tương đương với khoảng 300 nghìn tiền Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất