Giải Trí

Cảnh sát phát hiện vết tiêm ma túy trên người Park Yoochun, luật sư 'bực tức' yêu cầu MBC dừng ngay việc đưa tin sai lệch

Bảo Khoa
Chia sẻ

Park Yoochun cho biết việc chuyển tiền anh chỉ làm theo yêu cầu của Hwang Ha Na. Đồng thời, đại diện pháp lý của anh lên tiếng phủ nhận toàn bộ giao dịch trong vụ án ma túy.

Được biết vào ngày 18 tháng 4, Park Yoochun đã hoàn thành vòng thẩm vấn thứ hai của cảnh sát với đơn vị điều tra ma túy tại Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam ở Gyeonggi. Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát tập trung chủ yếu vào đoạn phim CCTV mà họ đã tìm thấy về Park Yoochun bị cáo buộc mua ma túy. Đồng thời theo đài MBC, đoạn phim CCTV này cho thấy bằng chứng về việc Park Yoochun mua ma túy được anh thực hiện bằng một phương pháp gọi là “phương pháp ném”. Trong đó người mua chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người bán ma túy và người bán ma túy giấu thuốc ở một địa điểm được chỉ định cho người mua để tìm.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn về cảnh quay này, Park Yoochun cho biết người trong đoạn phim chính là anh ta. Tuy nhiên anh chỉ chuyển tiền theo lời yêu cầu của Hwang Ha Na mà thôi. Hơn nữa, anh phủ nhận hoàn toàn khi mọi người cho rằng đó là một giao dịch ma túy. Ngoài ra, cảnh sát cũng hỏi anh về những dấu vết trên tay của mình mà họ bắt được trong video trông giống như các vết kim và vết bầm tím. Đáp lại nghi vấn đó, Park Yoochun trả lời rằng anh đã bị thương ở tay trên một vật sắc nhọn và nó không liên quan đến ma túy.

Trước những nghi ngờ thiếu tính minh bạch ấy, đại diện pháp lý của Park Yoochun - Luật sư Kwon Chang Bum, đã đưa ra một tuyên bố sau báo cáo cùng ngày (tức 18/04/2019) trên tờ “Newsdesk” của đài MBC như sau:

“Tôi là luật sư Kwon Chang Bum của công ty luật đại diện cho Park Yoochun.

Đây là một tuyên bố liên quan đến báo cáo ngày hôm nay về “Newsdesk” của MBC. Thứ nhất, chúng tôi nghĩ rằng thật không may khi có một số báo cáo phương tiện truyền thông liên tục được phát hành về một tình huống vẫn đang được điều tra.

Ngoài ra, liên quan đến các vấn đề về nội dung báo cáo của tờ Newsdesk, vấn đề đầu tiên là đã được báo cáo rằng đoạn phim CCTV vào tháng 3 từ bên trong một tòa nhà thương mại yên tĩnh ở vùng lân cận Yeoksam cho thấy anh ta với một vật thể được cho là để được thuốc. Tuy nhiên, đây là điều chưa được hỏi dù chỉ một lần trong quá trình điều tra của cảnh sát. Rõ ràng là báo cáo sai để nói rằng cảnh sát đang thực hiện một cuộc điều tra chặt chẽ về một cái gì đó thậm chí đã không được hỏi về trong khi thẩm vấn.

Thứ hai, có thông tin rằng đã xuất hiện một dấu kim trên mu bàn tay của Park Yoochun. Tuy nhiên, bàn tay của anh ta bị thương vài tháng trước đó, và có những vết thương không chỉ ở mu bàn tay mà còn ở ngón tay út. Ngoài ra, mu bàn tay của anh ta là thứ được xác minh trong quá trình thẩm vấn của cảnh sát và điều này không xuất hiện trong đoạn phim CCTV. Có những vấn đề đáng kể trong báo cáo.

Là đại diện hợp pháp của Park Yoochun, tôi tuyên bố rằng chúng tôi dự định yêu cầu MBC sửa chữa báo cáo của họ liên quan đến các báo cáo về thông tin sai lệch”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất