Giải Trí

Cận kề thời khắc trao vương miện Miss International Queen 2019, Hương Giang đăng vội dòng status đầy tình cảm!

Trầm Bích
Chia sẻ

Hương Giang đã có tâm thư gửi đến khán giả trước thời khắc cô nàng trao lại vương miện cho người kế nhiệm!

Trước thời khắc trao lại vương miện cho Tân hoa hậu, Hương Giang đã vội vã đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái để chia sẻ với khán giả một dòng cảm xúc đặc biệt đang dâng lên trong cô và gửi lời cảm ơn đến các fan đã đồng hành cùng Hương Giang trong suốt thời gian vừa qua! Đêm chung kết Miss International Queen 2019 vẫn đang diễn ra và đã tìm được top 3 chung cuộc, có lẽ “thời khắc ấy” của Hương Giang đang đến rất gần!

Hương Giang chia sẻ: “Thời khắc ấy đang đến gần, tôi tin rằng một năm qua mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình , một Hoa Hậu với những cống hiến và những hoạt động không ngừng nghỉ! Hôm nay ngay cả khi nhiệm kỳ của mình kết thúc, không đồng nghĩa tôi sẽ nghỉ ngơi mà tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho sự bình đẳng trên toàn thế giới và đặc biệt là tại Việt Nam!”. Có thể thấy rằng, với Hương Giang, dù kết thúc nhiệm kỳ nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục cống hiến sức mình để làm cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn!


Bên cạnh đó, cô nàng chuẩn bị tâm lý “rời xa” chiếc vương miện để nó đến với người đẹp mới, có một nguồn năng lượng mới để làm nên những điều mới mẻ: “Và tôi đã sẵn sàng, để trao vương miện cho một nữ hoàng mới , người sẽ cùng chúng tôi : Gia Đình Miss International Queen viết tiếp những trang sách mới!”. Và Hương Giang cũng không quên gửi lời cảm ơn vì tất cả, cảm ơn vì đã đồng hành cùng cô nàng suốt nhiệm kì một năm vừa qua!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất