Giải Trí

Cận cảnh nụ hôn của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi trong đám cưới khiến Trấn Thành 'quên' vai trò MC

Phước Xuyên
Chia sẻ

Màn khóa môi ngọt ngào của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trên lễ đường thành hôn khiến Trấn Thành quên vai trò MC mà rơi nước mắt vì xúc động.

Suốt nhiều giờ qua, công chúng dường như bị choáng ngợp trước hình ảnh về “đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Trải qua 10 gắn bó cùng nhau trong tình yêu và trên con đường phát triển sự nghiệp, cả 2 luôn nhận được sự yêu thương và quý trọng không chỉ với khán giả mà còn đại đa số bạn bè trong showbiz Việt.

Màn khóa môi ngọt ngào của Ông Cao Thắng và Đông Nhi trên lễ đường thành hôn khiến Trấn Thành quên vai trò MC mà rơi nước mắt vì xúc động.

Bên cạnh vô vàn những khoảnh khắc đẹp được dân mạng truyền tay nhau, đoạn clip cận cảnh nụ hôn Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi cũng vô cùng đặc biệt vì đã khiến Trấn Thành quên mất anh đang trong vai trò MC mà đứng hình xúc động đến rơi nước mắt.

Ngay trên lễ đường sát biển vô cùng lãng mạn, vừa nắm được tay cô dâu, Ông Cao Thắng đã trao cho Đông Nhi một nụ hôn ngọt ngào. Đến với nhau 10 năm, đây không phải là nụ hôn đầu tiên nhưng chắc chắn đây là lần đầu cả 2 trao nhau 1 nụ hôn trước sự chứng kiến của rất nhiều người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của đàn em, dù đang nhận trọng trách dẫn chương trình nhưng Trấn Thành vẫn không thể kiềm chế sự xúc động…anh đã khóc, đã rơi nước mắt trước sự thiêng liêng của 1 tình yêu đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất