Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc tân hoa hậu Venezuela - đối thủ 19 tuổi của Hoàng Thùy tại Miss Universe 

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tân hoa hậu Venezuela - Thalia Olvino sở hữu nhan sắc mặn mà ở lứa tuổi 19. Người đẹp sẽ là một trong những đối thủ xứng tầm của đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Chung kết Hoa hậu Venezuela đã khép lại tại thủ đô Caracas. Vượt qua 24 nhan sắc xứng tầm, người đẹp 19 tuổi - Thalia Olvino đến từ bang Carabobo đã chiến thắng vương miện hoa hậu, giành quyền đại diện quốc gia dự thi Miss Universe 2019.

Tân Hoa hậu Venezuela - Thalia Olvino.

Thalia Olvino đang theo học chuyên ngành tiếp thị, cô là một trong những vận động viên có 8 năm hoạt động trong câu lạc bộ bơi lội. Điều này đã giúp người đẹp 19 tuổi có được dáng vóc “vạn người mê”. Người đẹp la-tinh chia sẻ, việc quyết định đăng ký tham gia Miss Venezuela là để thử sức và tìm cơ hội hoạt động sâu hơn trong ngành giải trí.

Thalia Olvino sở hữu chiều cao ấn tượng và làn da màu khỏe khoắn đặc trưng.

Cô là một trong những người đẹp tuy không được fan sắc đẹp quan tâm nhưng lại có phần thể hiện tốt nhất theo nhận định của ban giám khảo.

Mặc dù Thalia Olvino không được fan sắc đẹp quốc tế đánh giá cao so với những đối thủ thi cùng về nhan sắc. Tuy nhiên, tại đêm thi chung kết nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin, cô đã thuyết phục được ban giám khảo và giành lấy ngôi vị cao nhất.

Phần trình diễn của tân hoa hậu.

Cô sẽ đại diện Venezuela tham gia Miss Universe 2019 - Một trong những đối thủ mạnh của Hoàng Thùy.

Cô tự nhận mình là một người phụ nữ độc lập, dám nghĩ dám làm, dũng cảm và tự tin. Với tính cách điềm tĩnh và thân thiện, cô hy vọng cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế sẽ cho mình những trải nghiệm tuyệt vời, được gặp gỡ và lan truyền câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân đến với bạn bè quốc tế.

Với thành tích nhiều năm liền in-top của “cường quốc hoa hậu” - Venezuela, Thalia Olvino được fan nước này mong đợi sẽ đạt được thành tích cao tương tự người đẹp Sthefany Gutierrez - The 2nd Runner Up Miss Universe 2018. Tương tự tại Việt Nam, fan sắc đẹp kỳ vọng Hoàng Thùy sẽ tiếp tục giữ lấy năng lượng và phong độ của H’Hen Niê để tạo thêm kỳ tích mới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất