Giải Trí

'Giành suất' Vedette Miss Universe của Hoàng Thùy, Tân Hoa hậu Zambia nhan sắc ‘khó cảm' nhưng kinh nghiệm có thừa 

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu đăng quang, nhan sắc Miss Universe Zambia 2019 gây tranh cãi. Tuy nhiên, người đẹp này lại sở hữu bảng thành tích đáng nể cùng khả năng catwalk khá đẹp mắt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Zambia 2019 đã tổ chức thành công với chiến thắng cao nhất thuộc về Didia Mukwala. Sau đăng quang, người đẹp sẽ giành quyền đại diện Zambia tham gia Miss Universe 2019. Các fan luôn xem vị trí trình diễn cuối cùng của đại diện Zambia là “Vedette Miss Universe”. Và năm nay, “spotlight” này thuộc về Didia Mukwala.

Didia là người mẫu Zambian, 26 tuổi đến từ Lusaka, Zambia. Người đẹp sở hữu bề dày kinh nghiệm, khả năng catwalk điêu luyện.

Nhan sắc của tân hoa hậu gây tranh cãi, fan sắc đẹp đồng loạt phản ứng vì gương mặt quá nam tính.

Didia Mukwala sẽ trình diễn sau á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam trong tất cả các phần thi của Miss Universe 2019.

Tân hoa hậu từng giành chiến thắng tại Miss Heritage International Zambia 2015. Tiếp tục tham gia Miss Heritage International 2015 ở New Delhi, Didia Mukwala lọt vào Top 10, thắng giải thưởng phụ: Trang phục dân tộc đẹp nhất và Hình thể đẹp nhất.

Didia Mukwala cũng từng đăng ký dự thi Miss Zambia 2015 và vào đến chung kết. Trước khi quay lại chinh chiến và giành vương miện năm nay, Didia từng là thí sinh của Miss Universe Zambia 2017 nhưng chỉ đoạt giải Hoa hậu Nhân cách.

Màn trình diễn của Miss Universe Zambia 2019.

Vì có nhiều kinh nghiệm trước đó, nên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Zambia năm nay, Didia có khá nhiều lợi thế so với các người đẹp khác. Tân hoa hậu đã chứng minh giá trị của mình bằng sự thanh lịch và khiến người dân trong thành phố mà cô sinh sống tự hào sau khi giành chiến thắng.

Liệu rằng với khối kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy xuyên suốt hành trình giành lấy cơ hội đại diện Zambia tham gia Miss Universe 2019, Didia Mukwala sẽ thể hiện như thế nào khi chạm trán Hoàng Thùy và hơn 90 người đẹp ưu tú khác?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất