Giải Trí

Cận cảnh góc nghiêng 'thần thánh' của dàn trai đẹp Highlight trong fan-meeting ở Hà Nội

Trang Huyền
Chia sẻ

Tại sự kiện, Highlight không chỉ chia sẻ sự hào hứng, thích thú khi quay trở lại Việt Nam mà còn bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực của mảnh đất chữ S.

Chiều 9/6, nhóm nhạc Highlight gây sốt khi xuất hiện tại fan-meeting trước thềm sự kiện K-food Fair 2018 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. 4 thành viên “đốn tim” người hâm mộ với phong cách cực lịch lãm, điển trai và cuốn hút. Đáng chú ý, “visual” đỉnh cao của Yoseob và Dongwon khiến fan không khỏi “gào thét”.

Các thành viên Highlight gồm Yang Yoseob, Lee Gikwang, Song Dongwoon, Yong Junhyung có mặt tại sự kiện fan-meeting ở Hà Nội. Riêng trưởng nhóm Yoon Doojoon vắng mặt do bị hạn chế xuất cảnh bởi luật nghĩa vụ quân sự mới.

Cận cảnh vẻ điển trai của Yoseob.

Phong thái lịch lãm của Dongwon, Junhyung khiến fan “phát cuồng”.

Cũng tại sự kiện, Highlight không chỉ chia sẻ sự hào hứng, thích thú khi quay trở lại Việt Nam mà còn bày tỏ sự yêu thích với ẩm thực của mảnh đất chữ S. Đặc biệt, Yoseob lần đầu tiết lộ trong các món ăn Việt, anh thích nhất món cơm rang.

“Các món ăn ở Việt Nam rất phổ biến ở Hàn Quốc và được người dân Hàn Quốc yêu mến. Cá nhân tôi thích nhất cơm rang ở Việt Nam. Tôi nghĩ rằng ẩm thực của Việt Nam, Hàn Quốc đều rất ngon và mong rằng nó sẽ được phổ biến ra thế giới nhiều hơn nữa trong tương lai” - giọng ca sinh năm 1990 chia sẻ.

Bộc bạch về các hoạt động sắp tới, Highlight tiết lộ hiện nhóm vẫn đang hoạt động với tư cách cá nhân. Các thành viên đều có lịch trình riêng như tham gia show truyền hình, đóng phim, làm DJ, chuẩn bị concert cá nhân… Về album của cả nhóm, Highlight khẳng định sẽ chuẩn bị thật kĩ lưỡng và cố gắng gặp lại người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Highlight trao quà cho các fan may mắn.

Fan chuẩn bị banner và có mặt tại địa điểm tổ chức fan-meeting từ sớm.

Highlight chụp ảnh cùng 10 fan may mắn và BTC.

Kết thúc fan-meeting, Highlight di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình để tổng duyệt cho buổi biểu diễn vào tối 9/6.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất