Giải Trí

Camila Cabello khiến fan hốt hoảng vì tăng cân nhanh chóng đến mức khó nhận ra

Homie
Chia sẻ

Hình ảnh Camila Cabello tăng cân nhanh chóng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Cách đây ít phút, hình ảnh cô nàng chủ nhân hit Havana xuống phố với ngoại hình “tăng size” được cư dân mạng chuyền tay nhau trên các diễn dàn âm nhạc.

Khỏi phải nói, ai cũng bất ngờ trước sự tăng cân nhanh chóng của nữ ca sĩ sinh năm 1997. Bởi từ trước đến nay, ngoài giọng hát nổi bật, Camila Cabello còn gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình gợi cảm, mặn mà.

Chỉ mới đây một tháng, sản phẩm kết hợp giữa cô và bạn trai tin đồn Shawn Mendes còn khiến các fan đứng ngồi không yên bởi độ đep đôi, quyến rũ mà cả hai thể hiện trong MV Señorita. Chính vì vậy, hình ảnh một Camila Cabello với thân hình “phát tướng” cùng vòng 2 to bất ngờ khiến ai cũng phải hốt hoảng.

Thời gian gầy đây, cô nàng ca sĩ người Mỹ gốc Cuba cũng từng khiến người hâm mộ xôn xao khi lộ ảnh đi chơi riêng, có những hành động tình tứ cùng Shawn Mendes.

Đây vốn là một cặp sao trai tài gái sắc nên khi những nghi vấn hẹn hò của họ diễn ra, các fan rất hào hứng ghép đôi và mong muốn họ thực sự là một cặp. Tuy vậy, Camila Cabello và Shawn Mendes phủ nhận tin đồn này và cho biết cả hai chỉ là bạn thân.

Trước Camila Cabello cũng có không ít trường hợp sao nữ tăng cân nhanh chóng đến mức khó nhận ra như Selena Gomez, CL,…Có vẻ như sau những ngày hoạt động cật lực với lịch trình bận rộn, các sao đã có thời gian nghỉ ngơi và thoả sức ăn uống nên dẫn tới sự thay đổi nhanh chóng về cân nặng. Thế nhưng đây không phải là vấn đề lớn đối với các sao bởi trước khi quay trở lại công việc hay ra mắt sản phẩm mới, họ sẽ có thời tập luyện và nhanh chóng lấy lại vóc dáng lí tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất