Giải Trí

Cái tên nào được các tài năng nhí ‘triệu hồi’ ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019?

Nhã Nam
Chia sẻ

Và đây là những cái tên được các tài năng nhí mong ngóng quay trở lại ghế nóng The Voice Kids 2019 nhất!

Ngày 20 và 21/4, vòng tuyển sinh trực tiếp The Voice Kids 2019 khu vực phía Bắc đã được diễn ra tại TTTM Savico Long Biên. Rất đông các bậc phụ huynh đã không quản ngại đường xá xa xôi để đưa con em mình đến để chinh phục “đấu trường” khốc liệt này.

Cũng giống như các năm trước, các thí sinh tìm đến cuộc thi vô cùng đông. Số lượng thí sinh tăng đột biến khiến cánh cửa bước vào vòng sau của cuộc thi càng khó khăn hơn. Với các tài năng nhí, chuẩn bị bài tốt, tự tin thể hiện bài hát trước Ban giám khảo là một trong những kỹ năng cần thiết để ghi điểm.

Các bậc phụ huynh cũng là người tiếp thêm 1 phần năng lượng cho các tài năng nhí. Chia sẻ với chúng tôi, một bậc phụ huynh đã nói rằng “Bé nhà tôi đam mê âm nhạc từ bé. Từ khi cháu lên 5, cháu đã rất thích chương trình The Voice Kids. Cũng chính vì đam mê đó nên tôi và ông xã đã đưa cháu tới tham gia buổi tuyển sinh này để cháu có thể thử sức mình với đam mê đó. Gia đình luôn ủng hộ cháu hết mình mặc dù biết rằng cuộc thi này sự cạnh tranh rất lớn”.

Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh là người cần câm nảy mực của vòng tuyển sinh trực tiếp The Voice Kids 2019.

Đến với The Voice Kids, việc ai sẽ ngồi trên những chiếc ghế nóng quyền lực dẫn dắt các thí sinh chính là một đề tài rất được quan tâm. Rất nhiều cái tên đã được các bạn nhỏ kể ra với mong muốn sẽ trở thành HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 7 như: Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Hiền Thục, Bảo Anh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng….

Mặc dù còn khá nhỏ tuổi, thế nhưng đam mê của các tài năng nhí cũng không hề thua kém ai. Ngọn lửa đam mê trong các em vẫn không hề tắt đi. Những tưởng cái lắc đầu không vào sâu vòng trong sẽ làm các em buồn, thế nhưng rất nhiều thí sinh đã khẳng định rằng sẽ cố gắng dành 1 năm tiếp theo tiếp tục luyện tập và sẽ còn quay lại chinh phục The Voice Kids.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất