Giải Trí

Nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới tiên phong với phong trào ở nhà chống dịch

Diên Vỹ
Chia sẻ

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới đã để hashtag #istayhomefor để tránh dịch Covid-19.

Nói rằng Covid-19 đang là đại dịch toàn cầu quả không sai khi tốc độ lây lan chóng mặt của nó đã trở thành nỗi khiếp sợ của rất nhiều người. Số lượng người tử vong tăng đột biến khiến ai nấy đều lo lắng. Chính phủ các quốc gia đã phải kêu gọi người dân hãy ở nhà, hạn chế ra đường cũng như tụ tập nơi đông người để có thể kiểm soát tình hình dịch bệnh một cách tốt hơn.

Và rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới cũng đã hưởng ứng phong trào ở nhà chống dịch. Rất nhiều lời kêu gọi với hashtag #istayhomefor nhằm kêu gọi mọi người, ai ở đâu thì hãy ở yên ở đấy, hãy ở nhà và hạn chế ra đường hết mức có thể.

Bức ảnh được Cựu danh thủ David Beckham chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý. Cựu danh thủ người Anh chia sẻ dòng chữ kèm với Victorai Beckham cùng các con. #istayhomefor là phong trào vận động mới tại Mỹ nói riêng và nhiều nước Âu Mỹ nói chung.

Bebe Rexha chia sẻ bức ảnh chụp với lời nhắn “Hãy chú ý tới tôi và ở nhà”, trên bức ảnh chụp, Bebe gửi lời nhắn tới tới ông bà, bạn bè, gia đình cũng như fan của cô nàng.

Emma Watson: “Bà tôi đã ngoài 70 tuổi và đặc biệt dễ bị tổn thương. Mẹ tôi là người mắc bệnh tiểu đường loại 1 và bạn thân của tôi là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Tôi sẽ ở nhà vì họ. Vậy bạn đang ở nhà vì ai?”

Mariah Carey chia sẻ bức ảnh chụp cùng 2 nhóc tì để hưởng ứng tham gia phong trào trên. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô sẽ ở nhà vì những nguòi mình yêu thương, vì các nhân viên y tế và vì thế giới.

Nàng công chúa của Tiêm hắc ám giản dị chia sẻ bức ảnh với lời nhắn rằng, cô sẽ ở nhà vì bà của mình.

Cựu thành viên Backstreet Boys - Nick Carter chia sẻ bức ảnh chụp chung với gia đình hạnh phúc lcùng lời tuyên bố “Tôi ở nhà vì Saoirse, Odin và Lauren”.

Jojo tham gia phong trào #istayhomefor: “Cảm ơn Mariah Carey đã chia với tôi về phong trào này”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất