Giải Trí

Các idol tân binh đồng loạt chọn Jimin là hình mẫu thần tượng lí tưởng mà họ hướng tới

Di Di
Chia sẻ

Lại một lần nữa Jimin khiến người hâm mộ nức mũi vì tự hào.

Jimin của BTS đã trở thành một hình mẫu lí tưởng cho các nhóm nhạc thần tượng trẻ tuổi nhờ giọng hát độc đáo và sức hút gợi cảm. Nhờ điều này, người hâm mộ quốc tế đã đặt cho Jimin cái tên “Kinh thánh Rookie” khi anh trở thành giấc mơ và là mục tiêu của nhiều thần tượng tân binh khác.

Kim Si Hun (BDC)

Khi được hỏi ai là hình mẫu mà anh hướng tới, Kim Si Hun của BDC đã trả lời: “Jimin của BTS là hình mẫu của tôi. Sự thể hiện của anh ấy trên sân khấu và kỹ năng nhảy của anh ấy thật tuyệt vời. Jimin và tôi cũng có cùng ngày sinh nhật. Tôi hy vọng sẽ gặp anh ấy một ngày. Tiền bối Jimin à, em rất thích anh”.

Sejun (VICTON)

Sejun của VICTON tiết lộ rằng anh luôn nghĩ đến Jimin mỗi khi anh cảm thấy hụt hẫng và cần động lực để tự đứng dậy. “Cá nhân tôi thấy tiền bối Jimin của BTS là hình mẫu của tôi. Tôi đã xem video về anh ấy từ khi còn là thực tập sinh và tôi muốn trở thành 1 người như anh ấy. Bất cứ khi nào tôi rơi vào lối mòn, tôi sẽ nghĩ về Jimin và vực dậy. Anh ấy là tiền bối mà tôi tôn trọng”.

Wooyoung (ATEEZ)

Wooyoung (ATEEZ) đã chọn Jimin làm hình mẫu của mình từ khi còn học cấp hai. Trong một cuộc họp fan hâm mộ, ai đó đã hỏi Jimin rằng hình mẫu của anh ấy là ai. Không phải là ai khác mà hình mẫu của Jimin chính là ARMY (tên fandom của BTS): “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình có một hình mẫu nào cả. Tôi luôn nghĩ liệu tôi có cần chọn ai làm hình mẫu cho mình không bởi vì tôi cảm thấy nếu tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và trở thành hình mẫu của chính tôi, đó sẽ là điều tốt nhất. Nhưng sau khi gặp ARMY và thấy cách bạn ủng hộ, yêu thương chúng tôi mà không mong đợi điều gì xảy ra, tôi đã chọn ARMY làm hình mẫu của chúng tôi”.

Câu trả lời khéo léo và chân thành của Jimin khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc. Với những gì mà Jimin thể hiện qua các sản phẩm âm nhạc và tiết mục biểu diễn trên sân khấu, không ngoa khi nói anh thực sự xứng đáng là nhân vật truyền cảm hứng cho các nhóm nhạc thế hệ sau.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất