Giải Trí

Các hoa hậu đăng quang năm 18 tuổi: Người được khen không ngớt, kẻ được chê không hết lời

Trang Ly
Chia sẻ

Cùng lên ngôi Hoa hâu năm 18 tuổi, thế nhưng không phải ai cũng may mắn nhận được nhiều lời khen.

Trần Tiểu Vy:

Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức từ năm 1988. Tròn 30 năm, cuộc thi đã có 16 người đẹp được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu. Trong số đó có tới 4 hoa hậu đăng quang khi mới tròn 18 tuổi.

Trần Tiểu Vy - Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là 1 trong 5 người đẹp đó. Giây phút đăng quang, Tiểu Vy vô cùng xúc động và ngỡ ngàng, không ngờ rằng chiếc vương miện danh giá lại dành cho một cô bé ít tuổi đến như vậy.

Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất và dành được nhiều lời khen từ phía khán giả. Nhiều người nói rằng, Trần Tiểu Vy có vẻ đẹp na ná Á hậu Hoàng My và người đẹp Angelababy. Sau khi đăng quang, Tiểu Vy nhận được thêm nhiều sự yêu mến của người hâm mộ khi chia sẻ rằng cô muốn chuyên tâm vào việc học ngay sau đăng quang, để thay đổi quan điểm của nhiều người về các hoa hậu.

Nguyễn Thu Thủy:

Nguyễn Thu Thủy giành danh hiệu Hoa hậu vào năm 1994 khi cô đang là tân sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao.

Thời điểm bấy giờ, khi Thu Thủy dành được vương miện danh giá, nhiều người vô cùng khen ngợi dành cho vẻ đpẹ của cô. Cô nàng sỡ hữu một vẻ đẹp mảnh mai, kiêu kì, sắc sảo.

Thế nhưng, chiếc vương miện hoa hậu cũng như ồn ào showbiz đã khiến Thu Thủy cảm giác lạc lõng. Quyết định từ bỏ chốn showbiz đầy hào quang, Thu Thủy bỏ ngang việc học tại Việt Nam và sang Mỹ học ngành quản trị kinh doanh rồi về nước lập nghiệp.

Mai Phương Thúy:

Mai Phương Thuý sinh năm sinh năm 1988, đến từ Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi chỉ vừa tròn 18 tuổi.

Khi đăng quang, Mai Phương Thúy bị chê vì làn da ngăm đen, hàm răng không đều. Dần dần, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã cải thiện hơn rất nhiều.

Sau gần 10 năm hoạt động showbiz, hiện tại Mai Phương Thuý dần rút khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện.

Mai Phương Thúy còn là người đẹp ít ồn ào, không bị điều tiếng thị phi. Khi xuất hiện tại những sự kiện, Mai Phương Thúy luôn nổi bật bên các chân dài khác. Cô tâm sự đang tận hưởng cuộc sống của một người không thuộc về showbiz. Cô nói: “Không ai sống mãi với hào quang, có lúc bắt đầu, cũng sẽ có lúc kết thúc”.

Trần Thị Thùy Dung:

Trần Thị Thùy Dung trở thành Hoa hậu Việt Nam 2008 trong đêm chung kết diễn ra tại Hội An. Năm đó, cô gái Thùy Dung vừa tròn 18 tuổi. Cô trở thành hiện tượng lạ bởi không được đánh giá cao trước đêm chung kết.

Nhiều người nói rằng, lựa chọn của giám khảo tại cuộc thi năm nay không công bằng vì tại phần thi ứng xử, Thùy Dung trả lời lúng túng, lan man và có phần lạc đề. Thùy Dung còn bị phản đối vì điểm thi tốt nghiệp thấp. Gương mặt của Thùy Dung cũng không nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Sau đăng quang, Thùy Dung kín tiếng với những ồn ào showbiz. Cô là một trong số ít những hoa hậu ít xuất hiện sau khi được trao vương miện. Hiện cô cùng gia đình định cư tại Mỹ. Lần gần nhất, Thuỳ Dung xuất hiện là trong sự kiện Gala kỉ niệm 30 năm của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, đến từ Nam Định. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa tốt nghiệp THPT và đỗ Đại học Ngoại thương. Kỳ Duyên cũng sở hữu gương mặt mộc ưa nhìn. Song, Kỳ Duyên vẫn bị dư luận ném đá dữ dội.

Cô nàng bị chỉ trích rất nhiều về nhan sắc khi đăng quang. Ngay sau đó, người đẹp liên tiếp vướng một loạt scandal như phì phèo điếu thuốc lá trong quán cà phê đến hít bóng cười trong bar, những hình ảnh hết sức phản cảm với một cô gái tuổi đôi mươi và không được phép với một Hoa hậu quốc gia và lần đầu tiên một Ho hậu đầu tiên đứng trước nguy cơ tước bị tước vương miện.

Điều may mắn là nhưng năm qua, Kỳ Duyên đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Từ Hoa hậu scandal, Kỳ Duyên từng bước trở thành ngôi sao hạng A, xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình, các show trình diễn thời trang… Cô nàng 18 tuổi đăng quang hoa hậu ngày nào đã chứng minh cho khán giả thấy danh hiệu Hoa hậu xứng đang với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất