Giải Trí

Các cặp đôi Cbiz khiến fan vỡ mộng vì một cái kết 'bất mãn', ngôn tình chỉ là câu chuyện trên giấy mà thôi!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Cuối năm 2018, các cặp đôi Cbiz đổ sô chấm dứt cuộc hôn nhân đậm chất "ngôn tình" một thời của mình khiến fan ngày càng mất niềm tin vào một hạnh phúc thật sự cho thần tượng mình yêu mến và ngôn tình chỉ là câu chuyện nằm trên giấy mà thôi.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Khi Dương Mịch còn là gà của Vu Chính, cô gặp Lưu Khải Uy lần đầu lúc tham gia phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê. Nói về cuộc hôn nhân của Dương Mịch, Vu Chính cho rằng: “Cuộc đời như vở kịch, vở kịch cũng là cuộc đời. Kịch bản này đã sớm biết, diễn đến một màn như hôm nay cũng đủ khiến người khác thổn thức rồi”. Biên kịch quyền lực nhất nhì Cbiz đã biết trước kết quả cuộc hôn nhân này sẽ không có kết thúc đẹp đẽ, để đến giờ màn kịch cuộc đời mà ông từng viết cuối cùng cũng hạ màn.

Năm 2012, cặp đôi công khai hẹn hò với rất nhiều đồn đoán trước đó. Lưu Khải Uy ví Dương Mịch như một “mầm cây non” cần anh phải bảo vệ thì Dương Mịch đứng trước Lưu Khải Uy thừa nhận rằng: “Đúng vậy, tôi đã yêu rồi”. Tháng 1/2014, hôn lễ được tổ chức long trọng tại đảo Bali (Indonesia). Dương Mịch - Lưu Khải Uy không chỉ là một cặp đôi đẹp và quyền lực lúc bấy giờ mà còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì chuyện tình yêu đẹp như ngôn tình giữa soái ca và “nữ hán tử”.

Bao năm trời, Dương Mịch mạnh mẽ vươn mình thành sao hạng A trong giới showbiz, cũng không thể quên ơn của Vu Chính nhưng vì tình yêu, bến bờ cuộc đời, Dương Mịch chịu chấp nhận bị “đổ oan” phản bộ Vu Chính để cùng chồng mình thành lập công ty giải trí riêng vào cùng năm đó và sở hữu rất nhiều nghệ sĩ tài năng.

Tháng 6/2014, Dương Mịch hạ sinh Tiểu Gạo Nếp. Vợ chồng tưởng chừng gắn kết hơn sau “mụn con” đầu thì năm 2016 rộ tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình cùng Vương Âu. Câu chuyện rình rang đến mức netizen chỉ trích Khải Uy mà Dương Mịch vẫn một mực khẳng định: “Tôi tin tưởng anh ấy”. Nhưng lý do của cuộc hôn nhân tan vỡ này không chỉ ở phía Khải Uy mà Dương Mịch cũng chính là một phần nguyên nhân.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp Dương Mịch lên như diều gặp gió. Cùng năm Khải Uy bị phát hiện ngoại tình thì Dương Mịch bận rộn với lịch trình đến mức cô chỉ ở với con chưa đầy 8 tiếng đã rời đi. Trong đó thời gian di chuyển từ sân bay đến nhà Lưu Khải Uy cũng tốn cả tiếng đồng hồ. Thời gian hai mẹ con gặp gỡ chỉ khoảng 3-4 tiếng, vừa đủ hỏi han con vài câu, đưa bánh và quà rồi bỏ đi. Những buổi tiệc có mặt hai bên gia đình, Dương Mịch luôn né tránh xuất hiện.

Trùm săn tin Trác Vỹ viết: “Hôn nhân của họ như đèn dầu đã cạn, chỉ chờ ngày công bố”. Và ngày mà Trác Vỹ nói cũng đã đến. Ngày 22/12/2018 vừa qua, phía Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức công khai ly hôn sau 4 năm cưới trong sự tiếc nuối của cư dân mạng.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby rạn nứt rộ lên vào tháng 11 năm nay trong sự hoảng loạn của người hâm mộ. Chuyện tình của cặp đôi này không khác gì một cuốn tiểu thuyết ngôn tình sống động với những thăng trầm và những câu nói lãng mạn khiến trái tim mỗi cô gái đều tan chảy của Hiểu Minh dành cho Angela Baby.

Vào sinh nhật 24 tuổi của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh bao trọn tiền sảnh của một khách sạn lớn và trang hoàng bằng hoa cùng bóng bay. Bên cạnh đó anh chàng còn lãng mạn dùng 999 bông hoa xếp thành hình trái tim với ý nghĩa: Đời này kiếp này mãi mãi yêu em! Trong lễ cưới Hiểu Minh nước mắt lưng tròng nói rằng: “Baby chính là người mà tôi muốn bảo vệ cả đời. Con đường cô ấy đi qua gặp quá nhiều chông gai trắc trở, tôi nguyện làm rào chắn che chở cho cô ấy, làm đôi găng tay sưởi ấm cho cô ấy. Có những lúc em không vui vì những lời đồn đại không hay, nhưng từ giờ đã có anh ở bên em rồi, bà xã. Đối với anh suốt 6 năm ở bên cạnh Baby, tình yêu của hai người lúc nào cũng như thuở ban đầu“.

“Hôm nay anh cảm thấy khá căng thẳng và hồi hộp. Ngoài mẹ ra, anh chưa từng đối tốt với một người con gái nào như vậy cả. Anh muốn tặng cả thế giới này cho em, cái em thích cũng là cái anh thích. Em sẽ mãi là công chúa của lòng anh. Em thường nói, sau này em già thì phải làm sao. Tôi chỉ có thể trả lời tôi đã chiều hư em rồi. Chỉ có như thế người khác mới không bao giờ cướp mất em từ tôi“.

Bộ ảnh cưới chụp tại Paris cũng khiến người hâm mộ rung động không kém và hi vọng về một tình yêu trọn vẹn đủ đầy khi cả hai cùng về chung một mái nhà. Thế nhưng chẳng phải vậy, tin đồn rạn nứt ngày một dồn dập trên các trang báo từ Trung Quốc đến các báo châu Á. Nguyên do của sự việc này không thể nhiều hơn bất kỳ sự rạn nứt của các cặp đôi hoa ngữ khác.

Mới đầu khi tin đồn vừa nổ ra người ta cho rằng vì scandal nợ tiền thuế và ăn gian chứng khoán cùng cô bạn thân Triệu Vy là nguyên nhân khiến tình cảm hai bên đi vào giai đoạn căng thẳng. Sau đó vài tuần, nguyên nhân lại được cho rằng bắt nguồn từ tình cảm khó phai giữa Hiểu Minh và Triệu Vy khi ngay trong 1 lễ trao giải, Triệu Vy ngồi giữa cặp vợ chồng trẻ này. Lý Phi Phi cũng chính là một trong những lý do khiến cặp đôi này có thêm sóng gió.

Tuy nhiên, thực hư sự việc ly hôn giữa Hiểu Minh và Angela vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ 2 bên đại diện nhưng trong những sự kiện gần đây cả hai rất ít khi xuất hiện chung với nhau, mặc dù có cùng đi nhưng lại giữ khoảng cách.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ

Lần đầu tiên Giả Nãi Lượng gặp Lý Tiểu Lộ là trên phim trường Phấn đấu. Khi đó, anh chỉ là một diễn viên chân ướt chân ráo mới vào nghề, trong tay chưa có gì. Còn Lý Tiểu Lộ đã là một diễn viên có tiếng, là ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất, là con cưng của một gia đình có bề dày nghệ thuật. Giả Nãi Lượng đã yêu cô ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ấn tượng đầu tiên của anh về cô là nghịch ngợm, đáng yêu nhưng làm việc rất giỏi.

Ngày đó, với mặc cảm tự ti về bản thân, anh chỉ có thể đứng nhìn cô từ xa. Mãi đến mấy năm sau, anh mới có cơ hội ngồi đối diện ăn lẩu cùng cô. Chỉ vì một lời Lý Tiểu Lộ khen vỏ điện thoại đẹp, anh đã vui mừng và kích động đến mức suýt làm rơi điện thoại vào nồi lẩu.

Trong một lần hát KTV, Giả Nãi Lượng đã mượn cớ uống rượu say để xin số điện thoại Lý Tiểu Lộ, nhưng phát hiện người đã khuất dạng từ lâu. Có lần, vì quá nhớ nhung, lúc cô đang quay phim ở Hoành Điếm, anh đã bắt xe trên đường cao tốc để đến tổ chức sinh nhật cho cô.

Trong lễ trao giải LeTV vào ngày 31/3/2012, khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cùng nhận giải thưởng dành cho diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất, anh đã cầu hôn cô. Lý Tiểu Lộ cảm động bật khóc trước những lời thổ lộ chân tình của anh. Sau 3 năm quen biết, sau 3 năm theo đuổi kiên trì và nhẫn nại, cuối cùng anh cũng nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô, cuối cùng, anh cũng có thể rước nàng về dinh.

Sau khi cưới Lý Tiểu Lộ, dù có chuyện gì xảy ra Giả Nãi Lượng cũng hết mực bảo vệ vợ. Trên các show anh tham gia thường xuyên nhắc về vợ và con gái. 5 năm chung sóng, cặp đôi không khỏi khiến người hâm mộ ghen tị vì hạnh phúc gia đình. Để làm Tiểu Lộ và Điềm Hinh vui, Giả Nãi Lượng không ngại lấy mình ra làm trò, còn đăng tải trên weibo để khoe với fan.

Tin đồn Lý Tiểu Lộ ngoại tình với PG One rộ lên vào giữa năm 2018, Nãi Lượng lúc ấy vẫn không tin vào những gì mình nghe thấy một mực khẳng định vợ mình không làm điều ấy. PG One là rapper, người em thân thiết với Giả Nãi Lượng qua lại với vợ mình làm sao để một người đàn ông có thể tin được chuyện này. Nhưng khi mọi chuyện sáng tỏ, Giả Nãi Lượng sụp đổ hoàn toàn, anh khóc hết nước mắt và không tin vào những chuyện đang xảy ra.

Thủ tục ly hôn của cặp đôi được hoàn thành vào đầu tháng 12 vừa qua. Sau bao nhiêu nỗ lực, Giả Nãi Lượng chưa một lần nhận được tình yêu chân thành từ Lý Tiểu Lộ. Anh cố gắng vun đắp gia đình còn người vợ thì lại cố đạp đổ nó. “Ngôn tình” đâu thể thành nếu chỉ có 1 người gắng gượng xây dựng.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất