Giải Trí

Cả showbiz Việt 'ồ ạt' tư vấn trang phục dân tộc cho H'Hen Niê

Văn Thao
Chia sẻ

Hoàng Thùy, Mâu Thùy, Á hậu Lệ Hằng và rất nhiều những bạn đồng nghiệp khá thích thú những bộ trang phục dân tộc mà H'Hen Niê sẽ chọn để đi thi quốc tế.

Chỉ sau 1 tuần trình làng 6 thiết kế Trang phục dân tộc mà H'Hen Niê sẽ chọn để chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2018 vào cuối năm nay ngay lập tức làn sóng đồng thanh trong showbiz lên tiếng về việc ủng hộ những thiết kế với ý tưởng táo bạo, cách tân của những nhà thiết kế trẻ.

Các thiết kế đều mang phong cách mới lạ, với những chất liệu quen thuộc gợi nhớ đến hình ảnh Việt Nam nhưng điểm đáng chú ý không phải những thiết kế truyền thống lấy hình ảnh chim hạc, trống đồng chủ đạo… 6 thiết kế được nàng hoa hậu lựa chọn là: Bánh mì, Hoa đăng sắc Việt, Ngũ hổ, Nữ quyền, Phố cổ và Thăng thu.

Càng về chặng đua nước rút khi quyết định tác phẩm nào sẽ nối tiếp Nàng Mây, Hồn Việt đảm nhận sứ mệnh thiêng liêng về việc đưa hình ảnh văn hóa con người Việt Nam tới bạn bè khắp năm châu. Không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ, đồng nghiệp trong showbiz như Lệ Hằng, Mâu Thủy, Hoàng Ku, Hương Giang Idol đã đồng thanh lên tiếng tư vấn giúp H'Hen Niê về bí quyết chọn ra một bộ mà theo cảm nhận của họ thì đó là bộ giúp H'Hen Niê thật sự tỏa sáng nhất.

Á hậu Lệ Hằng

Từng là đàn chị đi trước, Lệ Hằng đã từng may mắn khoác trên mình bộ Nàng Mây làm mưa làm gió khán giả quốc tế với thiết kế ấn tượng. Á hậu HHHV VN còn “làm khó” H'Hen Niê khi cho rằng năm nay đại diện Việt Nam phải gặp lại tình huống trớ trêu của mình năm ngoái khi chỉ được chọn một bộ trong khi các bộ còn lại cũng xuất sắc không kém. Những người đẹp sinh năm 1993 phải lòng bộ Ngũ hổ nhưng lại tán dương cả 5 bộ còn lại và hài hước chia sẻ sẽ rủ chị em mỗi người mang một bộ sang Thái cổ vũ cho Hen.

Mặc dù Miss Universe 2016 đã không may mắn mỉm cười với đại diện Việt Nam nhưng thiết kế Nàng Mây mà á hậu Lệ Hằng khoác trên người khiến không ít khán giả quốc tế phải trầm trồ về một Việt Nam đa màu sắc qua những lăng kính của sự tư duy của một đất nước đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Hoàng Thùy

Ngay từ khi còn là thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã ao ước một lần khoác trên mình một bộ trang phục dân tộc để hô vang 2 tiếng Việt Nam. Sự cố gắng nỗ lực phi thường của cô gái đến từ xứ Thanh đã mang lại cho cô danh hiệu Á hậu 1 - thành tích này khiến cô hoàn toàn tự tin để thực hiện ước mơ ấp ủ bao lâu của mình. Hoàng Thùy còn làm khó H'Hen Niê khi cho rằng cả 6 bộ đều đẹp và ấn tượng ngang ngửa nhau.

Hai nàng hậu tâm đầu ý hợp khi Hen cho rằng sẽ ưu tiên để lại một bộ cho Hoàng Thùy mặc vào năm 2019. Hậu đăng quang, cả H'Hen Niê và Hoàng Thùy giữ cho nhau một tình bạn đẹp và thường xuyên xuất hiện trong cùng sự kiện và các buổi chụp hình.

Mâu Thủy

Bít cửa Big 6 cuộc thi nhan sắc 2018, đồng nghĩa với việc khán giả sẽ không nhìn thấy Thủy sải bước trên đấu trường quốc tế năm nay. Riêng về việc lựa chọn trang phục dân tộc cho bạn cùng chiến vào năm trước, Mâu Thủy ấn tượng với Bánh Mỳ và Hoa đăng sắc Việt và chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Chắc chắn một trong những bộ này sẽ giúp Hen vươn xa hương sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp quốc tế”, cô cũng không quên nhắn gửi mọi người đừng quên theo dõi và ủng hộ hành trình Miss Universe 2018 của H'Hen Niê.

Hoa hậu Hương Giang

Lên ngôi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đầy thuyết phục, Hương Giang Idol là người đẹp nổ phát súng đầu tiên hứa hẹn một năm đầy bội thu cho nhan sắc Việt. Thành công tiếp nối thành công Hương Giang là người có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với các bạn trẻ. Mong muốn đàn em tiếp nối thành công, cựu HLV Siêu mẫu Việt Nam ủng hộ thiết kế Bánh Mì.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho rằng điểm gặp gỡ của cô và H'Hen Niê chính là họ đều là những Hoa hậu đặc biệt và hãy làm những điều thật đặc biệt để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế. Theo đó, biên đạo múa Phạm Lịch cũng ủng hộ tác phẩm Bánh Mì. Khoảnh khắc dòng trạng thái chia sẽ được cha đẻ của Bánh Mì bắt gặp và anh thầm cảm ơn vì đã ủng hộ thiết kế của mình.

Diễn viên Bảo Thanh

Diễn viên Minh Vân của Sống chung với mẹ chồng cũng ra tay ủng hộ H'Hen Niê trong cuộc chiến lần này. Theo cô, ở đâu đó, Áo Dài vẫn là biểu tượng cho nét duyên của phụ nữ Việt và đủ sức mạnh để chuyên chở tinh hoa dân tộc Việt. Bảo Thanh chia sẻ: “Vậy nên em tin tưởng Niê H'Hen sẽ giúp hương sắc Việt vươn xa, để lại ấn tượng tốt đẹp cho bạn bè các nước. Với em, em chỉ mong H’Hen Niê sẽ mặc lên người trang phục dân tộc được thiết kế và chắt lọc văn hóa tinh tế nhất thôi“.

Ca sĩ Trang Pháp

Ca sĩ Trang Pháp bày tỏ quan điểm sân chơi Miss Universe chính là nơi để Việt Nam tận dụng cơ hội để giúp thế giới tiếp cận gần hơn với hương sắc Việt. Sinh ra tại Thành phố hoa lệ của nước Pháp với cái nhìn thoáng hơn về tính dân tộc toát ra từ bộ trang phục, người đẹp sinh năm 1989 thêm một lần nữa phải lòng Bánh Mì và Phố Cổ. Cô sẵn sàng ủng hộ cả 2 tay khi H'Hen Niê chọn một trong 2 thiết kế này.

Thùy Minh VJ

Nổi tiếng với những tranh luận vô cùng thẳng thắn trong talkshow Những kẻ lắm lời. Thùy Minh là người được khán giả nhớ đến với suy nghĩ cách tân và sự cởi mở về Văn hóa. Lần này, trong sự hân hoan của khán giả nước nhà xoay quanh việc ý kiến trái chiều trang phục dân tộc của H'Hen Niê. Cô nhất quyết cần lắm những Bánh Mì, Nữ Quyền, Ngũ Hổ.

Theo quan niệm của nàng VJ, cô ủng hộ sự phá cách và đặt dấu chấm hỏi là tại sao chúng ta lại luôn cổ súy cho trống đồng, chim hạc… trong khi những họa tiết này vốn đã cũ và chưa gây được hiệu ứng với các nước trên thế giới.

Stylist Hoàng Ku

Nổi tiếng với vai trò đi phù phép cho các người đẹp, định hình phong cách cho các mỹ nữ trong showbiz. Hoàng Ku bày tỏ quan điểm cá nhân khi đưa ra quyết định lựa chọn ‘Bánh mì’ là trang phục dân tộc mà anh yêu thích nhất.

Nhưng với mình, với Miss Universe, cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp phụ nữ hiện đại, thì mình nghĩ lựa chọn một Bộ trang phục thể hiện được văn hoá hiện đại của đất nước cũng là ý tưởng hay mà. Mục đích cuối cùng của Bộ trang phục dự thi cũng là thể hiện được màu sắc của quốc gia, có là truyền thống xa xưa hay văn hoá hiện đại thì cũng vẫn toả hương sắc Việt, đúng tinh thần và chủ đề mà“.

Qua đây, có thể thấy rằng, dù là khán giả hay nghệ sĩ mỗi người một hướng suy nghĩa khác nhau, nhưng chung quy vẫn mang tính “xây dựng” để Hoa hậu H’Hen Nê có được “hành trang” thật tốt tại Miss Universe 2018. Và năm nay, chúng ta có quyền kì vọng H’Hen Nê sẽ làm nên một kì tích cho bản đồ nhan sắc Việt, hoặc để lại ấn tượng với bạn bè quốc tế qua bộ Trang phục dân tộc mà người đẹp mang ra đấu trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất