Giải Trí

Chúc mừng Lan Khuê sinh quý tử, Đông Nhi - Bảo Thy được fan hỏi dồn: 'Bao giờ có tin vui?'

Thy Đình
Chia sẻ

Cả showbiz vô cùng háo hức và vui vẻ chúc mừng vợ chồng Lan Khuê sinh con trai đầu lòng.

Sau khi ông xã John Tuấn Nguyễn chia sẻ thông tin “mẹ bầu” Lan Khuê sinh con trai đầu lòng thì cả showbiz dường như vô cùng háo hức và vui vẻ gửi đến hai vợ chồng cũng như “tiểu quý tử heo vang” lời chúc vô cùng tốt đẹp. Cuối cùng thì sau bao nhiêu ngày chờ đợi, thì niềm hạnh phúc viên mãn mẹ tròn con vuông và một gia đình ấm áp với tiếng cười trẻ con cũng gõ cửa mái ấm của Hoa khôi Áo dài 2015.

Rất nhiều lời chúc, lời gửi gắm tốt đẹp từ các nghệ sĩ trong showbiz dành cho hai vợ chồng cũng như tiểu quý tử đầu lòng. Vừa mới kết hôn, chắc hẳn khi nhận được tin vui này thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng như Bảo Thy dành những mỹ từ tốt đẹp nhất dành gia đình nhỏ của doanh nhân John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê sau khi sinh con trai.

Đông Nhi dành lời chúc mừng vợ chồng Lan Khuê.

Các fan chờ đợi tin vui từ cô dâu mới Bảo Thy và Đông Nhi.

Bên cạnh đó, cô học trò Mỹ Duyên tại Gương mặt thương hiệu 2017, Phở Đặc Biệt, hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, ca - nhạc sĩ Lê Hiếu, MC Phan Anh, siêu mẫu Phương Mai, người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu, các nhà thiết và rất nhiều người hâm mộ cũng gửi gắm những mong ước, những điều tốt đẹp nhất cho Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn và bé trai đầu lòng của hai vợ chồng.

Chắc chắn rằng hôm nay là một ngày ý nghĩa và vô cùng hạnh phúc của nữ siêu mẫu và người chồng doanh nhân. Lan Khuê sinh con trai đầu lòng và niềm hạnh phúc mẹ tròn con vuông là điều được nhiều bạn bè đồng nghiệp trong showbiz cũng như các fan của cô nàng mong đợi. Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng đến Lan Khuê và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất