Người mẫu - Hoa hậu

Bùi Phương Nga, Trương Thị May: Nạn nhân 'sụt kí, đổ bệnh' trước thềm chung kết

Văn Thao
Chia sẻ

Bùi Phương Nga, Phạm Hương... và câu chuyện giảm sút cân nặng trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu ở các đấu trường quốc tế càng khiến khán giả yêu quý và ngưỡng mộ cho tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Với việc một thân một mình gồng gánh trên đôi vai đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam đi oanh tạc bảng vàng nhan sắc. Với lịch trình tập luyện dày đặc kéo theo sự thay đổi đột ngột về thời tiết đã khiến cho Bùi Phương Nga, Phạm Hương, Trương Thị May lao đao vật lộ với 'cơ thể bất bình' của mình trước những đêm thi vào sinh ra tử.

Bùi Phương Nga, Phạm Phương, Trương Thị May với vẻ đẹp xuất thần chưa thi đã công phá BXH nhan sắc quốc tế.

Lên ngôi Á hậu 1 HHVN 2018 với vẻ đẹp có da có thịt được ví như bản sao của Jenifer Phạm. Cô hoa khôi kép mang vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần ngọt ngào khiến bao con tim phải thầm thương trộm nhớ. Giật danh hiệu Miss Popular Vote và mang về thành tích Top 10 đầy ngoạn mục cho nhan sắc Việt 2018

Một phần vì đã dồn hết công lực cho HHVN 2018, chưa kịp lại sức chỉ với 2 tuần đã lên đường thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Cộng thêm bao bộn bề từ lịch hoạt động dày đặc nên 'Nà Ná' thừa nhận đã sút kí trước đêm thi bán kết và chung kết khiến khán giả thương đứt ruột.

Lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cộng với danh hiệu Người đẹp Biển với nhan sắc rực rỡ của huyền thoại nhan sắc Việt Phạm Hương tấn công khán giả quốc tế bằng hiện đại, body với bộ khung xương hiếm có. Người đẹp gốc Hải Phòng leo thang và chưa một lần bị đánh rớt ở BXH quốc tế.

Khán giả yêu mến Phạm Hương trên mọi miền Tổ Quốc đặt cược Việt Nam sẽ được xướng tên ở Top cao. Nhưng, với thời tiết lạnh nơi xứ người và sự cạnh tranh khốc liệt với những phần thi bên lền khiến Mỹ nhân họ Phạm sút tới 4kg trước thềm đêm chung kết. Fans nôn nóng, thương cho Phạm Hương khi nhìn thấy body mỏng dẹt ở phần thi bikini.

Á hậu Thùy Dung đột ngột đổ bệnh thủy đậu trước đêm thi vào sinh ra tử khiến ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần thi đấu của người đẹp không sử dụng Facebook. Thậm chí đại diện Việt Nam phải đeo khẩu trang tập luyện trong đêm tổng duyệt.

Trương Thị May nhập cuộc với đấu trường Miss Universe 2013 với tinh thần khá thoải mái. Nhưng ngay đêm thi Trang phục truyền thống cô bị cảm lạnh và sốt cao. Mặc dù vậy cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình trước sự hò hét của khán giả dành cho Người đẹp ăn chay gợi cảm nhất Châu Á.

Tại phần thi bikini của Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 Á khôi Lệ Quyên cũng trông kém tươi tắn hơn rất nhiều do thời tiết ở Ba Lan lạnh hơn rất nhiều so với Việt Nam. Dù đã chuẩn bị rất nhiều thứ để giữ ấm cơ thể như áo khoác hay miếng dán nhiệt nhưng đại diện Việt Nam vẫn bị khớp, bị cảm lạnh từ những ngày đầu nhập cuộc.

Tương tự á quân The Face 2017 Tường Linh cho biết, những ngày cô tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2017 với việc chỉ có khoảng 4-5 tiếng đồng hồ để ngủ, thậm có hôm chỉ chợp mắt được 3 tiếng kèm theo thời tiết thất thường khiến cô ngã bệnh, ốm sốt. Nhưng tình yêu của khán giả quê nhà vote kịch liệt đã giúp cô giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất