Giải Trí

Thêm một dấu ấn trong hành trình mang tinh hoa Việt đến gần Thế giới hơn của Budweiser

T.H
Chia sẻ

Với việc đưa Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiến đến Mỹ dự sự kiện quốc tế BUDXMIAMI những ngày vừa qua, “vua bia” đã tiếp tục mang tinh hoa dân tộc Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

Việc Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu đại diện Việt Nam dự BUDXMIAMI và có mặt tại Super Bowl LIV cuối tuần vừa qua mang ý nghĩa đặc biệt trong hành trình thực hiện sứ mệnh của Budweiser.

Sự kiện Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu có mặt tại Florida tham dự BUDXMIAMI đã gây xôn xao cộng đồng khán giả và người hâm mộ tại Việt Nam suốt tuần đầu tiên của tháng 2.

Những hình ảnh sang chảnh, đẳng cấp cùng việc giao lưu với hàng loạt nghệ sĩ đình đám mà 2 đại diện Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến mọi người không ngớt trầm trồ mức độ chịu chơi của Vua bia Budweiser, nhà tổ chức sự kiện.

Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu có những trải nghiệm khó quên tại BUDXMIAMI những ngày vừa qua

Không chỉ đưa Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu đến có mặt tại BUDXMIAMI, Budweiser còn thực hiện sứ mệnh mang tinh hoa Việt Nam đến gần Thế giới hơn khi để 2 nghệ sĩ Việt Nam trải nghiệm hàng loạt sự kiện đẳng cấp thế giới và có cực kỳ nhiều cơ hội giao lưu với những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật sáng tạo toàn cầu.

Với vai trò đại diện Budweiser Việt Nam, Hoàng Thuỳ Linh đã được đón tiếp nồng nhiệt và có hẳn những buổi phỏng vấn độc quyền từ các kênh truyền thông tại Mỹ.

Ở đây, cô đã được chia sẻ về âm nhạc của mình, giới thiệu nét văn hoá văn học truyền thống Việt Nam trong âm nhạc đến với khán giả nước ngoài.

Đáng chú ý hơn, Hoàng Thuỳ Linh còn có cuộc gặp thế kỷ với nữ ca sĩ đình đám nước Mỹ - Halsey. Nhìn thấy hình ảnh Halsey nổi tiếng đội chiếc nón dân tộc Mông đặc trưng, cùng tạo dáng thân mật với Hoàng Thuỳ Linh, khán giả Việt Nam không khỏi bất ngờ và tự hào vô cùng khi văn hoá nước nhà được thế giới biết đến và yêu thích như thế.

Hay những hình ảnh anh chàng Trọng Hiếu giao lưu thân thiết cùng Les Twins, tận hưởng show rock huyền thoại Gun N Roses cũng đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ ngưỡng mộ và thích thú.

Halsey thích thú đội chiếc nón dân tộc Mông cùng Hoàng Thuỳ Linh tại đêm giao lưu

Trọng Hiếu và bộ đôi vũ công đình đám Les Twins.

Đỉnh cao nhất phải kể đến việc Budweiser đưa 2 đại diện Việt Nam đến xem trực tiếp trận bóng bầu dục huyền thoại của Mỹ - Super Bowl LIV hôm 2/2 theo giờ địa phương.

Đây không chỉ là cơ hội hiếm hoi để Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Hiếu thưởng thức trận bóng lịch sử của xứ cờ hoa, mà thông qua đó, Budweiser còn muốn gắn kết người dân Việt Nam với không khí sự kiện tầm vóc quốc tế.

2 đại diện Việt Nam lần đầu tiên được xem trực tiếp trận bóng huyền thoại Super Bowl lần thứ 54

Tuy nhiên, BUDXMIAMI không phải là lần đầu tiên Budweiser mang những tài năng Việt Nam đến gần hơn sân chơi toàn cầu.

Năm 2018, người hâm mộ bóng đã Việt Nam đã không ngớt lời trầm trồ khi “Vua bia” Mỹ đưa những siêu sao sân cỏ Việt Nam Công Vinh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và Blogger HuyMe lên đường sang Nga xem trận bán kết FIFA World Cup 2018.

Tại đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn được vinh dự xuất hiện trong buổi họp báo và trao giải “Man of the match” cho Ivan Perisic (đội tuyển Croatia) trước sự chứng kiến của hàng triệu fan bóng đá toàn thế giới.

Budweiser đã từng đưa các tên tuổi Việt Nam đến Nga xem World Cup năm 2018

Bùi Tiến Dũng còn được vinh dự xuất hiện trong họp báo và trao giải “Man of the match” cho Ivan Perisic (đội tuyển Croatia)

Với phương châm sống khác biệt và theo đuổi đam mê là chính mình, Budweiser đã không ngừng cổ vũ tài năng Việt trong việc chứng tỏ bản thân, và ngày càng mang đến nhiều cơ hội để đưa các tài năng nước nhà đến gần hơn với Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất