Giải Trí

BTS: Xuất hiện người phụ nữ lạ mặt trong tiệc sinh nhật J-Hope, fan lập tức lên tiếng bất bình

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự việc bất ngờ đã xảy ra ngay trong bữa countdown sinh nhật J-Hope (BTS)

Mới đây, BTS đã có buổi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ thông qua VLIVE. Nhóm chuẩn bị một buổi countdown chào đón sinh nhật của anh chàng rapper J-Hope trong không khí vui vẻ. Tuy nhiên, có một sự cố không may đã xảy ra. Trong lúc các anh chàng vẫn đang trò chuyện và đùa giỡn, trên màn hình trực tiếp xuất hiện cảnh tượng một người phụ nữ cầm máy ảnh, bước vào phòng của BTS và chụp ảnh các anh chàng.

Trang twitter đăng tải video trực tiếp về sự việc.

Netizen Hàn lập tức lên tiếng chỉ trích người phụ nữ, gọi cô ấy là “sasaeng fan” (fan cuồng quá mức) của BTS. Họ lên tiếng rằng chẳng người bình thường nào lại xông vào phòng và chụp ảnh người khác lại cả. Đây chính là hành động của một fan cuồng đích thực.

Thế nhưng ngay sau đó, người phụ nữ xuất hiện trong video trực tuyến của BTS được xác định là nhân viên của Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của nhóm nhạc này. Cô ấy chỉ đang ghi hình lại các hình ảnh hậu trường để phục vụ cho các hoạt động về sau của nhóm. Có người còn khẳng định, cô ấy đã cùng Jimin đến để đón Jungkook sang bữa tiệc sinh nhật.

Dễ thấy hình ảnh người phụ nữ xuất hiện sau cánh cửa.

Tranh cãi vẫn nổ ra không ngừng trên các trang mạng xã hội. Một bên vẫn cho rằng người đó chính là một fan cuồng, có thể gây nguy hiểm đến tình trạng ổn định của BTS. Số khác lên tiếng phản đối, bảo vệ cô nhân viên của BTS vô tình bị bắt gặp khi đang làm nhiệm vụ được giao. Cụm từ #sasaengfan đang không ngừng trending trên Twitter và ồn ào vẫn chưa dừng lại ở đó.

Dẫu thế nào, chúng ta vẫn cần chờ đợi những thông tin chính thức từ những người trong cuộc để biết sự thật là thế nào. Trong lúc đó, vẫn không quên gửi lời chúc sinh nhật đến chàng rapper tài năng của BTS. Mong J-Hope luôn có được một sự nghiệp vững vàng của cá nhân mình cũng như luôn đồng hành cùng BTS trong các hoạt động nghệ thuật tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất