Giải Trí

BTS, WANNA ONE và BLACKPINK, ai là người dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 09?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cuộc đua cho vị trí dẫn đầu diễn ra giữa ba tên tuổi lớn của Kpop.

Sáng ngày 29/09, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố danh sách thứ hạng 100 nhóm nhạc trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng 09 dựa trên những hoạt động xuyên suốt của họ từ 27/08 đến 28/09. Đứng hạng nhất của tháng 09 này chính là cái tên lớn BTS - nhóm nhạc vừa qua đã trở lại sàn đấu âm nhạc cùng siêu phẩm IDOL và gần đây nhất chính là việc nhóm được chọn trở thành đại sứ của chiến dịch Love Mysellf của UNICEF cùng với màn phát biểu đầy cảm xúc của RM lễ ra mắt chương trình Thế hệ không giới hạn tại trụ sở Liên Hợp Quốc tại New York (Mỹ).

BTS phát biểu tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York (Mỹ).

Đứng ở những vị trí liền kề chính là WANNA ONE và BLACKPINK. Dù không hoạt động âm nhạc nhiều trong tháng song hai nhóm nhạc vẫn giữ vững thứ hạng cao nhờ sự nổi tiếng luôn được duy trì cao. Những cái tên khác xuất hiện chính là: (G)I-DLE, Red Velvet, TWICE, Girls' Generation, NU'EST W, EXO, Oh My Girl, NCT, Cosmic Girls, MAMAMOO, Lovelyz, SHINee, Apink, Seventeen,…

Hạng nhì - WANNA ONE.

Hạng ba - BLACKPINK.

Hãy cùng chờ đón xem những cái tên nào sẽ đứng đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc tháng 10! Liệu BTS sẽ tiếp tục giữ vững vị thế hay một cái tên khác sẽ thay thế để chiếm vị trí đầu tiên?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất