Giải Trí

BTS V một lần nữa giành được danh hiệu 'Chàng trai đẹp nhất thế giới'

Trầm Bích
Chia sẻ

Với chiến thắng này, một lần nữa V BTS đã khẳng định vẻ đẹp trai khó cưỡng của mình với mọi người!

Mới đây, chuyên trang bình chọn thế giới The Best Poll đã công bố kết quả thăm dò ý kiến ​​của họ cho hạng mục World’s Most Handsome Man. Cuộc thăm dò này đã diễn ra từ ngày 8 tháng 4 năm 2018 đến ngày 30 tháng 3 năm 2019 với danh sách lên đến 150 ứng cử viên đến từ khắp nơi trên thế giới và các chàng trai BTS đều xuất sắc góp mặt vào danh sách bình chọn này.

V của BTS đã vượt lên 149 nam nghệ sĩ còn lại trên thế giới để giành được hơn 27,9% phiếu bầu và trở thành Người đẹp trai nhất thế giới. Điều bất ngờ đó chính là các thành viên của BTS đều đạt những vị trí cao theo danh sách kết quả được công bố.

Tiếp sau V là thành viên Jimin với 19,4% số phiếu bình chọn - xếp hạng 2, theo sát phía sau ở vị trí thứ 3 là Jungkook - chàng trai trẻ nhất của BTS, tại vị trí thứ 4, chúng ta có “Worldwide Handsome” Jin. Còn một vài thành viên khác như Suga xếp vị trí thứ 10, J-Hope được xếp liền kề sau đó với hạng 11 và RM ở hạng 12.

Sau khi cuộc bình chọn kết thúc, tên của V BTS được xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm của Trung Quốc và Hàn Quốc. Mọi người vẫn còn ngỡ ngàng với vẻ đẹp “bất chấp” của V. Nhiều khán giả cho rằng, nét đẹp của anh chàng sánh ngang với vẻ đẹp của các nhân vật nam thần trong truyện tranh nhưng lại có vẻ cực kỳ sắc hơn nên không khó để hiểu tại sao V chiến thắng danh hiệu này!

Đây là lần thứ 4 V BTS được gọi là Người đẹp trai nhất thế giới. Trước đây anh chàng đã chiến thắng danh hiệu Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới 2018 do TC Candler công bố. V cũng đã đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng Người đàn ông đẹp trai nhất 2018 do tạp chí Giải trí Toàn cầu và Tạp chí Ngôi sao nổi tiếng tổ chức. Điều này đa chứng minh rằng, dường như mọi người không thể cưỡng lại vẻ đẹp nổi bật của V!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất