Giải Trí

BTS tiết lộ lí do gặp riêng Ariana Grande tại buổi tổng duyệt

Di Di
Chia sẻ

Liệu có một sự hợp tác nào giữa BTS và Ariana Grande trong tương lai gần?

Cách đây không lâu, giọng ca đình đám Ariana Grande đã đăng tải bức ảnh chụp cùng BTS lên Instagram cá nhân của mình. Cuộc gặp gỡ của họ khiến fan tò mò và đặt dấu chấm hỏi về sự hợp tác của Ariana Grande và BTS trong tương lai.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Billboard, BTS đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Khi được hỏi về những nghệ sĩ nổi bật xung quanh mình, BTS đã không ngần ngại kể tên Ariana Grande ngay lập tức và dành nhiều lời khen cho tài năng của giọng ca 7 rings. Trong khi fanboy Jungkook gật đầu háo hức trước những lời khen dành cho Ariana Grande thì RM lập tức chia sẻ về lần gặp gỡ gần đây nhất giữa họ. Đại diện BTS, RM cho biết việc gặp gỡ giữa họ là một sự tình cờ.

Theo RM chia sẻ, bức ảnh được Ariana Grande đăng tải được chụp ở các buổi tập luyện, tổng duyệt của nữ ca sĩ. Địa điểm tập luyện của cô nàng nằm ​​cạnh studio của BTS nên cả 2 đã có cơ hội gặp gỡ.

Không chỉ là việc chụp một bức ảnh kỷ niệm, Ariana Grande muốn xem buổi diễn tập của một nhóm nhạc nam sẽ trông như thế nào. Và cô nàng đã rất hứng thú, dành nhiều lời khen cho nguồn năng lượng mạnh mẽ của các chàng trai.

Ngược lại, BTS cũng được xem buổi tập của “tiểu diva”. Đó là điều khiến 7 chàng trai vô cùng phấn khích. Về sự hợp tác trong tương lai, dù chưa có gì chắc chắn nhưng tại thảm đỏ Grammy mới đây, BTS vẫn thể hiện sự mong muốn được kết hợp cùng Ariana Grande. Đây là điều khiến người hâm mộ của cả BTS lẫn Ariana Grande vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất