Giải Trí

BTS phẫu thuật thẩm mĩ ư? Hãy nhìn những bức ảnh và bạn sẽ 'hối hận' với suy nghĩ này!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Những bức ảnh này của BTS đã cho thấy họ đã không thay đổi trên gương mặt khi còn nhỏ cho đến bây giờ!

Vừa qua, một cuộc “khai quật” các tấm ảnh của những chàng trai BTS được tìm thấy và một phát hiện bất ngờ đó chính là dường như gương mặt các thành viên BTS vẫn y như hồi còn nhỏ (tầm 6-7 tuổi) và các fan nhận ra rằng, thì ra câu nói “đẹp từ trong trứng nước” là có thật! Sự đáng yêu và trẻ trung vẫn hiện hữu đó trên gương mặt mặc cho tuổi tác có trở nên lớn hơn đi chăng nữa!

Anh chàng J-Hope vẫn rất tinh nghịch và đáng yêu như ngày còn bé. Càng lớn lên, anh chàng càng bộc lộ nét đáng yêu có sẵn trong gen đó của mình. Nhiều khán giả xuýt xoa và yêu mến anh bởi sự sôi nổi và nhiều năng lượng trong âm nhạc mà còn bởi tính cách dễ mến và hay có những trò kỳ quái trước ống kính khiến fan nhiều lần cười ngất! So với những hình ảnh lúc bé, anh chàng có khác hơn là bao?

Ông hoàng “quảng cáo” Jungkook thật khiến các fan phải nhiều lần “gục gã” bởi vẻ ngoài siêu điển trai của mình thì nhìn những tấm ảnh lúc nhỏ này của anh chàng càng khiến mọi người phải trầm trồ vì vẻ đẹp như thiên thần ấy đã có từ khi còn bé rồi! Thậm chí, nhiều fan còn phát hiện, ngay từ khi còn nhỏ, Jungkook cũng đã biết tạo dáng và có những biểu cảm “cool ngầu” chẳng khác gì ở hiện tại!

Các chàng trai Suga, RM với nhan sắc lúc nhỏ cũng không khác gì hiện tại, thậm chí còn “chất” hơn rất nhiều vì ngoại hình từ trang phục cho đến làm tóc đều chỉn chu và tỉ mĩ hơn. Thậm chí tính cách cũng không có phần thay đổi, khi mà ở hiện tại, các anh đều vô tư và hồn nhiên vô cùng!

V BTS có lẽ là anh chàng có sự thay đổi nhiều nhất, khi từ cậu bé có quả đầu trọc nay lại trở thành một nam thần khiến nhiều người say đắm. Nhưng các fan cũng dễ dàng nhận ra rằng, chỉ trừ sự thay đổi của mái tóc và phong cách, V cũng thuộc vào danh sách những chàng trai có nhan sắc đẹp “rụng rời” khi còn bé với cặp mắt to tròn, sống mũi cao chuẩn mực.

Jimin thì dù có lớn về ngoại hình đi chăng nữa nhưng dường như anh vẫn còn tính cách trẻ con nên lúc nào cũng vô cùng đáng yêu và hồn nhiên bất chấp hoàn cảnh. Công cuộc “khai thác” ảnh còn bé của Jimin có vẻ là thành công nhất trong các chàng trai BTS mà fan thực hiện vì thu thập được rất nhiều hình còn bé của anh. Fan của anh chàng vô cùng thích thú vì thần tượng của mình đã đáng yêu như thế ngay từ còn nhỏ!

Còn về Jin thì các fan hâm mộ còn làm hẳn một video để cho thấy gương mặt của anh chàng dường như y hết suốt hơn 10 năm qua, không thay đổi bất kì điều gì. Vẫn gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to - xếch và thậm chí cũng một biểu cảm vô cùng dễ thương ấy! Người hâm mộ còn ghép 2 tấm hình ngày ấy và bây giờ lại với nhau và đùa rằng “nếu nói Jin đã có em bé thì đây là hai cha con thì y như nhau rồi đấy!”.

Chính vì những tấm ảnh còn bé siêu đáng yêu này mà các thành viên BTS chưa bao giờ bị cuốn vào những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này đã cho thấy, các thành viên BTS ngày càng được yêu mến hơn bởi về tài năng ca hát, tính cách dễ thương và còn ngoại hình điển trai dường như không thay đổi suốt hơn 10 năm qua!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất