Giải Trí

BTS là nhóm nhạc nam đầu tiên được thương hiệu Dior thiết kế trang phục biểu diễn riêng

Mỹ Duy
Chia sẻ

Được biết, BTS sẽ hợp tác với thương hiệu xa xỉ Dior cho tour diễn vòng quanh thế giới của họ.

Vào ngày 2/5 (giờ địa phương), Dior đưa thông báo BTS sẽ là nhóm nhạc pop nam đầu tiên có trang phục trình diễn sân khấu được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật của Dior Menswear, Kim Jones khi họ bắt đầu chuyến lưu diễn “Love Yourself: speak Yourself“.

BTS đã gặp Kim Jones tại lễ trao giải Grammy lần thứ 61 vào tháng 2 vừa qua và họ đã có các cuộc trò chuyện trao đổi về việc hợp tác giữa nhóm nhạc 7 thành viên và thương hiệu nổi tiếng này. Cuộc trò chuyện được chốt lại bằng quyết định của Dior rằng sẽ thiết kế riêng cho BTS những bộ trang phục biểu diễn độc quyền và BTS sẽ mặc chúng khi trình diễn trong tour diễn Love Love Yourself: speak Yourself của họ, bắt đầu vào ngày 4/5 tại sân vận động Rose Bowl ở Los Angeles.

Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang đến cho BTS một diện mạo sang trọng bằng những thiết kế độc quyền chỉ dành riêng cho các chàng trai.

Trên Instagram cá nhân, Kim Jones cũng bày tỏ sự hào hứng về những thiết kế này. NTK nổi tiếng chia sẻ thêm: “Tôi yêu BTS vì họ là những chàng trai tuyệt vời và cũng rất thời trang. Mọi người tôi biết đều phát cuồng vì họ“. Anh cũng cho biết anh được truyền cảm hứng từ BTS và hiện tại mỗi thành viên trong số 7 thành viên đều đã chọn những thiết kế mà họ muốn.

Thông qua công ty quản lý Big Hit Entertainment, các thành viên của BTS phản hồi: “Chúng tôi tin rằng chúng tôi là những nghệ sĩ nam đầu tiên có trang phục biểu diễn sân khấu do thương hiệu Dior thiết kế. Đầu tiên, Dior đã chia sẻ các thiết kế được lấy cảm hứng từ các sân khấu và âm nhạc của chúng tôi, và dựa trên các thiết kế đó, chúng tôi đã chia sẻ ý tưởng cùng và tạo ra các trang phục sân khấu. Chúng tôi rất hào hứng mặc những bộ quần áo này trước tất cả người hâm mộ của chúng tôi trong buổi diễn sắp tới”.

BTS sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn “Love Yourself: Speak Yourself” ở Los Angeles và chuyển đến Chicago, New Jersey ở Mỹ, São Paulo ở Brazil, London ở Anh, Paris ở Pháp và Osaka, Shizuoka ở Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất