Giải Trí

BTS giành cả Daesang cho concert Love Yourself: Có gì mà 7 chàng trai không thể làm được nữa đây?

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS đạt thành tích xuất sắc trong lễ trao giải Edaily Culture Awards lần thứ 6.

Hôm nay, lễ trao giải Edaily Culture Awards lần thứ 6 vừa diễn ra. BTS chiến thắng giải Daesang danh giá cho hạng mục Concert với tour concert vòng quanh thế giới Love Yourself tại lễ trao giải đầu năm này. Đây phải chăng là dấu hiệu của một năm mới bùng nổ với BTS?

BTS nhận Daesang cho hạng mục Concert.

Nhóm trưởng Rap Monster phát biểu khi BTS nhận giải thưởng danh dự này: “Ba năm trước, chúng tôi đã nói rằng cả nhóm mong muốn nhận được một giải thưởng ở hạng mục Concert. Chúng tôi rất biết ơn Ban tổ chức - những người đã tạo ra hạng mục này. Một giải thưởng văn hóa với chúng tôi thật sự là vô cùng mới mẻ. Chúng tôi nghĩ văn hóa là thứ mạnh mẽ nhất, vượt lên trên mọi thứ khác. Chúng tôi, những người yêu chuộng và sử dụng văn hóa trong nghệ thuật, tin rằng văn hóa chính là thứ khiến con người trở nên nhân văn hơn và nó sẽ đem lại tác động vô cùng to lớn với nên âm nhạc nước nhà.

BTS tại thảm đó của lễ trao giải Edaily Culture Awards lần thứ 6.

Edaily Culture Awards là giải thưởng danh giá được trao cho những cá nhân và tổ chức có dấu ấn tích cực trong các lĩnh vực kịch, nhạc cổ truyền, nhảy múa, âm nhạc truyền thống, nhạc kịch và concert âm nhạc. Giải thưởng được quyết định thông qua hệ thống bầu chọn trực tuyến và được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng.

BTS khẳng định vị thế của mình trên mọi lĩnh vực.

Chiến thắng đầu năm hứa hẹn cho BTS một năm mới bùng nổ và ngập tràn thành công. Chúc mừng các chàng trai với thành tích ban đầu và hi vọng sẽ được chứng kiến một BTS thành công hơn nữa trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất