Giải Trí

BTS chính thức xác lập kỷ lục nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy thứ nhì hành tinh

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất ghi tên mình vào bảng xếp hạng uy tín này.

Trong 2 ngày vừa qua, BTS gom về cho mình 10 giải thưởng, tham gia tổng cộng 3 sự kiện lớn và bây giờ, họ chính thức ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy hành tinh. Nhóm xuất sắc cán đích tại vị trí thứ 2 chung cuộc, chỉ chịu thua tên tuổi lớn của âm nhạc Mỹ, Drake.

BTS ghi dấu ấn lịch sử với ngôi vị thứ 2 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy nhất hành tinh.

Drake là người khiến BTS phải chịu thua.

Bên cạnh Drake và BTS, những cái tên còn lại trong top 10 bao gồm: Ed Sheeran, Post Malone, Eminem, Queen, Imagine Dragons, Ariana Grande, Lady Gaga và Bruno Mars. Như vậy, BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất đạt được một vị trí trong top 10. Bảng xếp hạng này được thực hiện bởi IFPI - đơn vị ghi nhận thành tích của các nghệ sĩ trong các mảng như lượng bán digital album, CD, singles (cả mảng tải về và nghe trực tuyến), các định dạng khác của sản phẩm âm nhạc. Đây là bảng xếp hạng vô cùng uy tín và độ tin cậy vô cùng cao. Việc BTS trở thành nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy thứ nhì hành tinh là một thành công vô cùng lớn của nhóm nhạc nhà Big Hit.

Thành tích mới cực kì xuất sắc của BTS.

Để đạt được thành tích ấn tượng này, BTS đã thành công rực rỡ với bộ đôi album Love Yourself: TearLove Yourself: Answer. Cả hai album đều đạt hạng 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 vào năm ngoái. Với chất lượng âm nhạc xuất sắc, bắt tai và phong cách ấn tượng, BTS đã chiếm được tình yêu thương của khán giả không chỉ tại quê nhà mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Thành tích này là một nấc thang mới trong sự nghiệp của BTS: Nấc thang nối liền nền âm nhạc Hàn Quốc với thế giới. Đây có thể gọi là chiến tích lịch sử của nền giải trí Hàn Quốc.

BTS và dấu son chói lọi trong chuyến hành trình âm nhạc.

Với thành tích mới này, BTS kéo dài chuỗi thành tích dài đáng kinh ngạc với hơn chục giải thưởng lớn nhỏ chỉ trong vài ngày vừa qua. BTS có thể được coi đã sở hữu chức danh “Ông hoàng Kpop” cho đến thời điểm hiện tại. Chúc mừng nhé 7 chàng trai Bangtan!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất