Giải Trí

BTC HHHV Việt Nam 'giải oan' cho Phạm Hương về lùm xùm đi trễ hơn 1 tiếng, không muốn đứng ngang hàng với thí sinh

Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo lời xác nhận từ đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương đến đúng thời gian quy định. Ngoài ra, BTC cũng cho biết người đẹp gốc Hải Phòng không hề có sự phân biệt vị trí với các thí sinh.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông, nhất là khi có sự góp mặt của host chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương.

Tuy đang nắm giữ vị trí quan trọng nhưng Phạm Hương được cho đến muộn hơn thời gian mà ban tổ chức (BTC) quy định khiến nhiều người không hài lòng.

Hoa hậu Phạm Hương tại buổi họp báo công bố Top 70 Miss Universe Vietnam 2017.

Đứng trước sự việc này, ông Trần Việt Bảo Hoàng, Giám đốc truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết: “Thời gian Đương kim Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên thảm đỏ là chính xác theo đúng lịch trình được BTC chủ động sắp xếp.

Thực tế, Phạm Hương đã có mặt tại sảnh khách sạn đúng thời gian được BTC thông báo, cô nán lại sảnh khách sạn để chụp ảnh giao lưu với một số phóng viên trong vòng 10 phút trước khi tiến lên khu vực thảm đỏ và ổn định vị trí tại sự kiện”.

Cũng tại buổi họp báo còn có thông tin cho rằng người đẹp gốc Hải Phòng không muốn đứng ngang hàng với các thí sinh, BTC tiếp tục khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện như vậy! Phạm Hương đến đây phục vụ cho công tác ghi hình. Tôi thấy cô ấy rất thân thiện và không có sự phân biệt gì trong quá trình ghi hình”. 

Ngoài những sự việc xảy ra tại buổi họp báo, trước đó trong những buổi quay hình, Phạm Hương còn vướng nghi án chèn ép Mai Ngô khi cố tình kéo dài chương trình khiến thí sinh này bị trễ lịch trình riêng dẫn đến bỏ thi.

Clip: Toàn cảnh buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất