Giải Trí

BTC AAA 2019 lên tiếng chuyện người lạ mặt ào lên sân khấu chụp ảnh khi Quốc Trường đang phát biểu

Đại đội 3CE
Chia sẻ

Mới đây, BTC Asia Artist Awards 2019 lên tiếng chuyện người đàn ông lạ mặt ào lên sân khấu chụp ảnh khi Quốc Trường đang phát biểu Sự cố này là một lỗi lớn trong khâu quản lý an ninh sân khấu của đơn vị tổ chức AAA 2019.

Vào tối nay 26/11, lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 đã diễn ra sôi nổi tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của hàng chục nghìn khán giả trên khắp cả nước đổ về. Đây là năm đầu tiên Asia Artist Awards (AAA) được tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai tổ chức.

Quốc Trường và Bảo Thanh tại thảm đỏ sự kiện.

Bên cạnh sự góp mặt trình diễn của hàng loạt nghệ sĩ đình đám đến từ xứ sở kim chi, sự kiện trao giải danh giá này còn gây chú ý khi gặp một sự cố bất ngờ trên sóng trực tiếp.

Cụ thể, trong lúc diễn viên Quốc Trường đang phát biểu sau khi nhận giải “Nghệ sĩ Việt nam xuất sắc”, có một người đàn ông lạ mặt xuất hiện ngay trên sân khấu và giơ điện thoại chụp hình cùng nam diễn viên. Dù khoảnh khắc này diễn ra trong tíc tắc nhưng khiến hàng chục ngàn khán giả tại hiện trường không khỏi hoang mang.

Người đàn ông đeo thẻ nhân viên ekip bất ngờ ào lên sân khấu chụp hình khi Quốc Trường đang phát biểu.

Cách đây ít phút, đại diện ban tổ chức AAA cho biết người đàn ông bất ngờ lên chụp ảnh cùng Quốc Trường là người của ekip Hàn Quốc chứ không phải người Việt Nam. Cụ thể, đơn vị này cho biết: “Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình. Theo như tôi biết, đây là người thuộc ekip quay chụp của Hàn Quốc và đi theo nhóm cùng nghệ sĩ chứ không thuộc ekip bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào. Người này có nói rằng rất hâm mộ Quốc Trường và Bảo Thanh vì có xem phim Về nhà đi con”.

Quốc Trường cảm ơn khán giả đã ủng hộ cho cả 2 trong thời gian vừa qua.

Dù lí do là gì đi chăng nữa thì sự cố này cũng không thể chấp nhận được bởi đây là một sự kiện lớn, quy tụ hơn 30 nghệ sĩ từ Hàn Quốc và hơn 50.000 khán giả Việt Nam. Đây là một lỗi lớn thuộc về lỗ hổng trong khâu tổ chức và an ninh sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Đại đội 3CE

Tin mới nhất