Giải Trí

Bỗng một ngày, ‘nam thần’ trong Vbiz quyết định ‘xuống tóc’ thay đổi hình tượng thành 'bad boy'

Trang Ly
Chia sẻ

Bạn có cảm thấy ngạc nhiên?

Noo Phước Thịnh

Thời gian vừa qua, ồn ào giữa vụ việc Noo Phước Thịnh bị kiện tụng vì vi phạm bản quyền đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Sau đó, Noo bị bắt gặp đứng hút thuốc ven đường khiến người hâm mộ dấy lên luồng ý kiến rằng, nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi đang suy sụp vì vấn đề kiện tụng.

Thế nhưng, sau đó Noo Phước Thịnh đã có câu trả lời dành cho nhiều người về việc vì sao mình “xuống tóc” và hút thuốc. Những hình ảnh cho MV mới cùng với tạo hình cực chuẩn men khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa. Chính lúc này đây, người hâm mộ mới thực sự thở phào vì việc “xuống tóc” của Noo chỉ là việc anh chàng muốn thay đổi hình tượng mà thôi.

Thế nhưng, phải công nhận rằng kiểu đầu mới của Noo Phước Thịnh vô cùng phù hợp với anh. Nhiều người còn nói rằng, chưa bao giờ Noo điển trai và menly đến thế.

Soobin Hoàng Sơn

Được mệnh danh là ‘nam thần” trong showbiz Việt và là hình mẫu lý tưởng của nhiều cánh má hồng, không lạ gì khi Soobin Hoàng Sơn luôn trung thành với kiểu tóc lãng tử.

Thế nhưng, mới đây, HLV The Voice Kids đã quyết định lột xác, “cắt phăng”mái tóc lãng tử của mình để hóa thân thành một bad boy chính hiệu. Có vẻ, hiệu ứng “xuống tóc” của Soobin cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người hâm mộ.

Sơn Tùng MTP

Nhiều người nói rằng, Sơn Tùng chắc chắn là “tắc kè hoa” nhiều màu sắc nhất của showbiz Việt. Anh chàng rất chịu khó đổi style để làm mới mình.

Mới đây thôi, nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua đã khiến nhiều người bấn loạn với 1 kiểu tóc tết dài trên sân khấu. Trông Sơn Tùng vô cùng lạ lẫm nhưng không mất đi vẻ “chất chơi” vốn có của mình.

Ngay sau đó, Sơn Tùng “chiêu đãi” khán giả Thủ đô với 1 kiểu tóc xù dài. Trông anh chàng vô cùng tinh nghịch với tạo hình cực kỳ ấn tượng.

Đây không phải là lần đầu, Sơn Tùng chịu chơi về kiểu tóc. Trước đó, anh chàng cũng đã quyết tâm để lại tóc dài với phần mai được cắt ngắn, những phần đuôi tóc lại cầu kỳ nuôi dài ra để tạo nên một vẻ mới lạ cho nam ca sĩ.

Quốc Thiên

Sau 1 thời gian im ắng, Quốc Thiên bất ngờ đánh dấu sự trở lại Vbiz với diện mạo vô cùng mới. Phần mũi của giọng ca Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh đã cao hơn trước, khiến cho tổng thể gương mặt của Quốc Thiên trở nên thanh tú hơn. Chính Quốc Thiên đã lên tiếng thừa nhận chuyện nhờ tới dao kéo để có vẻ ngoài như ý hơn.

Trong khi fan đang chưa kịp thích ứng với diện mạo mới của Quốc Thiên thì mới đây, anh chàng đã quyết định “xuống tóc”. Mái lãng tử ngày nào đã được thay bằng 1 kiểu đầu đinh ấn tượng.

Hình ảnh được Quốc Thiên chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút nhiều người hâm mộ. Anh chàng còn hài hước nói rằng, nhiều người nuối tiếc mái tóc ngày xưa của anh quá hay là anh lại đi nối tóc dài như xưa.

Erik

Vốn là một anh chàng khá điệu đà với mái tóc bồng bềnh, đôi môi hồng hào và khuôn mặt được trang điểm kỹ càng, Erik ghi dấu ấn trong lòng khán giả hình tượng nam ca sĩ theo đuổi phong cách ngoại hình của các idol Hàn Quốc.

Trước đó, khi tung ra MV Chạm đáy nỗi đau, Erik đã khiến nhiều người thích thú khi tự tay “xuống tóc” mình trong MV. Mái tóc mới của Erik tuy không được xem là ngắn nhưng lại cực kỳ ấn tượng.

Tóc mới với undercut hai bên khiến tạo hình Erik vô cùng lạ lẫm. Có thể nói rằng, với tạo hình mới này, Erik vô cùng “chất chơi”, vừa cool ngầu vừa cá tính và mang dáng dấp của một chàng trai trưởng thành hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất